Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiết lộ thêm kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới

Thứ Ba 09/08/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc London đang diễn ra bạo động, Tottenham vẫn đang có ý định giữ nguyên lịch thi đấu trận mở màn với Everton. Không những thế, đội bóng thành London cũng tiết lộ thêm những kế hoạch mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoại ô London đang hết sức hỗn loạn sau khi cảnh sát nổ súng khiến một người đàn ông thiệt mạng. Cuộc bạo động đang khiến tình hình London trở nên phức tạp khi có tới 35 cảnh sát bị thương, và những hoạt động công cộng đang có nguy cơ bị đình trệ. Trước tình hình đó, ban tổ chức Premier League lo ngại trận đấu giữa Tottenham và Everton sẽ bị hoãn lại do vấn đề an ninh. Tuy nhiên, Tottenham không muốn để lỡ những kế hoạch mà họ đã vạch ra trong mùa giải tới, thế nên Spurs đã tuyên bố trên trang chủ cho biết Spurs sẽ làm hết sức để trận mở màn với Everton vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch đã định.

Không những làm tất cả để khỏi phải thay đổi lịch thi đấu với kế hoạch trận mở màn, Tottenham còn tiếp tục kế hoạch thanh lọc lực lượng trong hè này. Đầu tiên là hàng tiền vệ khi Spurs đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Lass Diarra để thay thế cho Wilson Palacios có khả năng sẽ tới Stoke trong những ngày tới. Tuyến tiền vệ của Tottenham sẽ có vài biến động khi không chỉ Palacios mà Jenas cũng có khả năng ra đi do tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Fullham.

Lassana Diarra (áo trắng) đang là trọng tâm trong bản kế hoạch chuyển nhượng thời gian tới của Tottenham

Stoke đang ra giá 8 triệu bảng cho Palacios, khi tiền vệ người Honduras không ngần ngại bày tỏ ý định muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. Ở Tottenham, Palacios rất khó cạnh tranh suất đá chính với sự góp mặt của Modric, Sandro và Huddlestone ở tuyến tiền vệ. HLV Harry Redknapp cũng sẵn sàng để tiền vệ 27 tuổi này ra đi bởi "cáo già" đang muốn sử dụng số tiền bán Palacios để chiêu mộ Lass Diarra của Real Madrid để tăng cường khả năng tranh chấp tại khu vực tuyến giữa. Lass Diarra không được trọng dụng tại Bernabeu và tiền vệ người Pháp có khả năng sẽ ra đi nếu Real Madrid nhận được lời đề nghị hợp lí. Đừng quên ở mùa trước, Tottenham từng chiêu mộ Van Der Vaart từ Real Madrid với mức giá 8 triệu bảng chỉ năm phút trước khi kì chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa. Vì vậy, khả năng Tottenham chiêu mộ thành công Lass Diarra là rất lớn nếu thực sự HLV Harry Redknapp nghiêm túc trong thương vụ này.

Tiếp đó, hàng công vẫn là trọng điểm của Tottenham trong kế hoạch thay đổi. Hiện tại, Tottenham đang nhận được lời đề nghị 14 triệu bảng từ phía Newcastle cho tiền đạo người Nga, Roman Pavlyuchenko. HLV Alan Pardew đang muốn bổ sung hàng công và sau khi chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh Gabriel Obertan từ MU, Newcastle lại tiếp tục để mắt đến Pavlyuchenko. Nếu thực sự Newcastle nghiêm túc, có lẽ Tottenham sẽ không ngần ngại thanh lí Pavlyunchenko.

Bên cạnh đó, Spurs cũng đang để mắt đến tiền đạo Bryan Ruiz của Twente. Năm nay 25 tuổi, Bryan Ruiz thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Twente khi có đóng góp lớn giúp câu lạc bộ này vô địch Hà Lan mùa 2009-2010. Trong 61 trận ra sân cho Twente, Bryan Ruiz đã ghi được 33 bàn thắng. Dù thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh nhưng nếu cần, Bryan Ruiz cũng có thể bó vào trung lộ đá như một tiền đạo. Theo ESPN, Bryan Ruiz đã cho biết đang nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham và tiền đạo này cũng sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại Premier League.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X