Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt Roma

Thứ Tư 05/05/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham là CLB vui nhất khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Roma, bởi họ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho ông thầy người Bồ.

Jose Mourinho chính thức dẫn dắt Roma


Không lâu sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã chính thức tìm được công việc mới. Ông thầy người Bồ đã đồng ý ký hợp đồng đến năm 2024 với Roma. Ông sẽ bắt đầu công việc của mình từ mùa giải tới.
 
Mourinho đồng ý dẫn dắt Roma

Mourinho đồng ý dẫn dắt Roma


Ngay sau thông báo của CLB Serie A, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đăng trên Instagram những cảm xúc của mình. Ông viết: “Các CĐV Roma đã thuyết phục tôi đến với đội bóng này. Chủ tịch Friedkin cũng là một trong những lý do khiến tôi trở lại Italia. Chúng tôi muốn cùng nhau xây dựng con đường chiến thắng trong những năm tới. Tôi cảm ơn gia đình Friedkin vì đã chọn tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức đưa đội bóng đến những thành công”.

Nhà cầm quân người Bồ nhận lương 7 triệu euro/mùa ở Roma (đã trừ thuế). Ngoài ra, “Người đặc biệt” còn nhận thêm những khoản thưởng khổng lồ nếu giúp đội bóng thủ đô Italia giành vé dự Champions League hoặc mang về những danh hiệu. 

Ngoài Roma, Tottenham cũng sẽ tiếp tục trả tiền lương cho Mourinho. Do Mourinho tìm được công việc mới nên Spurs tiết kiệm được 7 triệu euro tiền lương. Cụ thể, theo hợp đồng đã ký giữa đội bóng thành London và Mourinho, dù ông thầy người Bồ bị sa thải, nhưng Tottenham vẫn phải trả lương cho ông đến tháng 6 năm 2022 (16 triệu euro/mùa, đã trừ thuế).

Bây giờ Mourinho nhận 7 triệu euro ở Roma, bởi vậy Spurs chỉ phải trả cho ông 9 triệu euro/mùa. Tại Serie A, HLV kiếm được nhiều tiền nhất là Antonio Conte của Inter Milan với 12 triệu euro/năm, xếp thứ 2 là HLV của Roma hiện tại – Fonseca. Ông này chỉ nhận 2.5 triệu euro/mùa.
CHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tớiCHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tới
Chỉ 2 tuần sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt AS Roma với bản hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2020/21.
Son Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải MourinhoSon Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải Mourinho
Son Heung-min thừa nhận anh cảm thấy rất buồn khi HLV Jose Mourinho phải lặng lẽ rời Spurs trong cảnh trắng tay.
Mourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của BaleMourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của Bale
Sau những phát ngôn của Gareth Bale khi lập hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Sheffield, Mourinho đáp trả cực gắt trên MXH.
Mourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với InterMourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với Inter
HLV Jose Mourinho thừa nhận sẽ đến dẫn dắt các CLB kình địch của Inter mà không cần phải suy nghĩ dù chỉ 1 giây.
Sau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng MourinhoSau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng Mourinho
Sau 144 trận dẫn dắt Man United, thành tích của Solskjaer vẫn chưa bằng những gì mà Mourinho làm được.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X