Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục từ chối bán Harry Kane cho Bayern

Thứ Hai 10/07/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mới đây đã từ chối lời đề nghị 80 triệu Euro chưa tính phụ phí mà Bayern Munich đặt lên bàn đàm phán cho tiền đạo Harry Kane.

Bayern Munich thêm một lần nhận trái đắng từ thương vụ Harry Kane

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Harry Kane. Họ mới đây đã đặt lên bàn đàm phán 80 triệu Euro chưa tính phụ phí để thuyết phục Tottenham nhả người. 

Song, lời đề nghị mới nhất từ phía Bayern đã bị từ chối. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham từ chối mức giá Hùm Xám đưa ra vì cảm thấy như thế là không đủ để tìm kiếm được sự thay thế xứng đáng. 

Tottenham tiếp tục từ chối bán Harry Kane cho Bayern 1
Tottenham từ chối lời đề nghị 80 triệu Euro mà Bayern đưa ra cho Harry Kane.

Trước đó, Tottenham tuyên bố rằng sẽ chỉ cân nhắc để Harry Kane ra đi hè này nếu nhận được 100 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Gà Trống. 

Dù bị từ chối, song Bayern Munich sẽ không vội từ bỏ thương vụ này. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Đương kim vô địch Bundesliga sẽ tiếp tục đàm phán với Tottenham để tìm ra tiếng nói chung. 

Trước đó, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Harry Kane. Đích thân HLV Thomas Tuchel thuyết phục chân sút người Anh chuyển tới thi đấu tại Allianz Arena. Và Harry Kane đã bị thuyết phục với những kế hoạch mà chiến lược gia sinh năm 1973 vạch ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X