Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục nhận tin buồn từ Richarlison

Chủ Nhật 29/01/2023 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý huấn luyện viên trưởng của Tottenham đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Richarlison sau khi cầu thủ người Brazil bỏ lỡ trận đấu tại FA Cup với Preston North End.

Richarlison dự kiến sẽ đá chính trận đấu với Preston North End ở vòng 4 FA Cup sau khi trở lại từ chấn thương gân khoeo. Nhưng tiền đạo này thậm chí còn không được HLV Antonio Conte điền tên vào băng ghế dự bị. 

Thay vào đó ông thầy người Italia sử dụng bộ ba Dejan Kulusevski, Son-Heung min và Ivan Perisic trên hàng tấn công. Richarlison đã gặp khó khăn về thể lực kể từ khi chuyển đến từ Everton vào mùa hè năm ngoái, anh dính chấn thương bắp chân hồi tháng 10 và chỉ chơi 45 phút kể từ World Cup vì vấn đề gân khoeo nói trên.

Tottenham tiep tuc nhan tin buon tu Richarlison

Tottenham tiếp tục nhận tin buồn từ Richarlison

Cầu thủ người Brazil vắng mặt ở trận đấu với Preston North End vì chấn thương, rất may cho những người hâm mộ Spurs, trợ lý của HLV Conte - Cristian Stellini đã tiết lộ rằng cầu thủ 25 tuổi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Ông nói:

“Richarlison không có mặt hôm nay, cậu ấy dính một chấn thương ở buổi tập gần nhất của Tottenham. đó không phải là vấn đề lớn, vì vậy chúng tôi chỉ phải đợi vài ngày”. 

Với việc không phải nghỉ thi đấu quá lâu, nhiều khả năng cựu sao Everton vẫn sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở Ngoại hạng Anh. Tháng 2 sẽ là một tháng quan trọng đối với đội bóng phía bắc London với các cuộc đụng độ trên sân nhà với Man City và Chelsea, cũng như trận lượt đi Champions League với AC Milan.

Conte đã thực hiện 7 sự thay đổi ở trận đấu với Preston North End so với trận đấu gần nhất của Tottenham, Harry Kane ngồi dự bị, Hugo Lloris, Cristian Romero, Djed Spence và Pape Matar Sarr cũng vắng mặt nhưng Spurs vẫn giành chiến thắng 3-0, qua đó có mặt ở vòng 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X