Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục bạo chi vì sao Inter

Thứ Tư 23/09/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đem Gareth Bale trở về mái nhà xưa, HLV Jose Mourinho tiếp tục có ý định gia cố hàng phòng ngự với ngôi sao Milan Skriniar của Inter.
 

Spurs nhắm Skriniar

 

Để thua ngay trận ra quân trước Everton, và cũng không thể giữ sạch lưới ở vòng 2 gặp Southampton, Mourinho hiểu rằng điểm mạnh nhất của mình đang gặp vấn đề. Bởi vậy, Người đặc biệt tiếp tục yêu cầu BLĐ Gà trống cho phép bổ sung nhân sự nơi hàng thủ.
 
Sau khi chia tay Jan Vertonghen (gia nhập Benfica), đội bóng thành London vẫn chưa đem về trung vệ khả dĩ nào thay thế, và phải đẩy Eric Dier xuống đá. Bởi vậy, Tottenham đang nhắm đến trung vệ Milan Skriniar – người đang không được Antonio Conte trọng dụng.

Tottenham tiếp tục bạo chi vì Milan Skriniar hình ảnh

Tottenham hỏi mua Milan Skriniar


Tuy nhiên, HLV Bồ Đào Nha từng khẳng định sẽ không bạo chi trong mùa hè này, và khó lòng thuyết phục các ông chủ bỏ thêm tiền sau những Hojbjerg, Doherty, Hart, Bale hay Reguilon. Nên để có thể mua được Skriniar, Spurs đang tính đến phương án trao đổi người và đưa Tanguy Ndombele vào thương vụ.
 
Trong khi đó, Inter đặt giá 60 triệu euro cho Skriniar và không chấp thuận bất kỳ phương án đổi người nào.
 
Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch
Frank Lampard cho hay ông tự hào về cách Chelsea đối phó với những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại.
Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X