Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiến sát đến việc sở hữu Steven Pienaar

Thứ Năm 13/01/2011 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự đầu tư có chiều sâu đang giúp những "thiếu gia" như Man City hay Tottenham có được những vị trí ưng ý trên BXH Premier League. Dù cả 2 đều đã có một đội hình quá đồng đều nhưng cả Man City và Tottenham vẫn muốn tăng cường lực lượng trong kì CN này. Sau khi Man xanh chính thức sở hữu Edin Dzeko, Tottenham cũng đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền vệ Steven Pienaar.

HLV Harry Redknapp đang đưa đội bóng chủ sân White Hart Lane đi đúng hướng khi ông đã tạo được cho Tottenham một lối chơi tấn công vô cùng mạnh mẽ dựa trên nền tảng là một hàng tiền vệ thi đấu cực hay. Với những cái tên như Van Der Vaart, Gareth Bale, Aaron Lennon hay Luka Modric, "gà trống" Spur đang sở hữu một khu trung tuyến đáng mơ ước thậm chí với cả những đại gia ở châu Âu.

Tottenham tiến sát đến việc sở hữu Steven Pienaar

Dù đã có một hàng tiền vệ rất mạnh và đồng đều nhưng mới đây nhất, Tottenham vẫn quyết định tăng cường cho khu vực này. Theo tờ Guardian, BLĐ đội bóng chủ sân White Hart Lane đã đạt được thỏa thuận về giá với Everton trong việc hỏi mua tiền vệ người Nam Phi - Steven Pienaar. Theo đó, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã đồng ý với mức giá 14,5 triệu bảng mà phía Spur đưa ra. Giờ đây mọi thứ chỉ còn chờ vào việc thương thảo hợp đồng cá nhân giữa Pienaar và Tottenham mà thôi.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì ngay trong kì CN mùa đông này, Tottenham sẽ có thêm 1 tiền vệ chất lượng nữa và khu vực giữa sân của Spur đã mạnh sẽ lại càng mạnh thêm. Ngoài Piennar, Tottenham cũng vẫn đang tích cực trong việc hỏi mượn tiền vệ điển trai David Beckham từ LA Galaxy. Lúc này, xét về độ đồng đều và chiều sâu trong đội hình thì có lẽ chỉ có Man City là hơn được Tottenham. Với liên tiếp những sự bổ sung thời gian gần đây, cả Man City và Tottenham đều đang cho thấy tham vọng không nhỏ của mình, trước hết là đánh bật nhóm Big Four(điều mà Tottenham đã làm được ở mùa giải năm ngoái) và sau đó chính là "ngôi vương" tại Premier League điều mà cả Man xanh và Tottenham hoàn toàn có thể làm được trong thời gian tới với một lực lượng hùng hậu như hiện nay.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X