Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 30 triệu Bảng đón sao trẻ 18 tuổi từ Leeds

Thứ Hai 01/07/2024 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang tiến rất gần tới chữ ký của cầu thủ trẻ Archie Gray từ câu lạc bộ Leeds United.

Tottenham tiến gần sao trẻ 18 tuổi của Leeds

Archie Gray đã có buổi kiểm tra y tế thành công với Tottenham. Có kỳ vọng cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với Spurs chỉ trong vòng 24 giờ tới.

Archie Gray
Tottenham tiến gần sao trẻ 18 tuổi của Leeds

Tottenham phải chi khoảng 25 đến 30 triệu Bảng và đồng ý để Joe Rodon chuyển đến Leeds theo chiều ngược lại. Ban đầu, Leeds đã từ chối lời đề nghị 35 triệu Bảng từ Brentford, dù Gray cũng được cho phép kiểm tra y tế với “bầy ong”.

Archie Gray vừa có một mùa giải đột phá ở sân Elland Road. Anh ra sân 52 lần trên mọi đấu trường nhưng Leeds vấp ngã ở trận chung kết play-off thăng hạng gặp Southampton. Đó là trận đấu mà Archie Gray chơi trọn vẹn 90 phút.

Archie Gray là con trai của cựu tiền đạo Nottingham Forest, Leeds và Burnley là Andy Gray. Anh được xuất hiện ở đội một của Leeds từ trước khi tròn 16 tuổi. Đó là khi mà Archie Gray có tên trên ghế dự bị của Leeds ở trận đấu với Arsenal tại Premier League vào tháng 12 năm 2021.

Tottenham có khởi đầu tốt dưới thời Ange Postecoglou ở mùa giải trước. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng và bất bại sau 10 trận đấu đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, thành tích của Spurs ngày càng kém dần qua thời gian. Thành tích phòng ngự của đội bóng này trong 28 trận cuối cùng ngang ngửa một đội nằm trong cuộc đua trụ hạng.

Chính vì vậy, một sự bảo vệ tốt hơn ở hàng tiền vệ và gia tăng chiều sâu cho hàng thủ là điều cần thiết với Tottenham mùa này để cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X