Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua sốc trong ngày Harry Kane và Son Heung-min trở lại

Thứ Bảy 13/06/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đón sự trở lại của Harry Kane và Son Heung-min sau chấn thương, song Tottenham vẫn gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Norwich trong trận giao hữu trên sân nhà.

Tottenham tiếp tục để thua Norwich


Hồi tháng 3 vừa qua, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua trước Norwich ở vòng 5 FA Cup. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu, sau đó Spurs thua 3-4 ở loạt đá 11m và nhường vé vào tứ kết cho "Chim hoàng yến". Kết thúc trận đấu, tiền vệ Eric Dier thậm chí không giữ được bình tĩnh khi lao lên khán đài để ăn thua đủ với một CĐV.

Harry Kane trở lại trước Norwich


Tottenham dường như vẫn tức giận sau trận thua cách đây 3 tháng, bởi vậy họ chọn đúng đối thủ này để giao hữu trước thềm Ngoại hạng Anh trở lại. Tuy nhiên, không những không rửa hận thành công, thầy trò Jose Mourinho còn phải nhận thêm một thất bại nữa.

Spurs đã có trận giao hữu với Norwich trên sân nhà vào hôm qua, trận đấu kéo dài trong 60 phút. Erik Lamela đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng 2 bàn thắng của Josip Drmic và Mario Vrancic giúp Norwich ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Ở trận đấu này, Tottenham đã chào đón sự trở lại của Harry Kane và Son Heung-min. Tuy nhiên, cả hai đều chơi không quá ấn tượng trong thời gian được sử dụng. Thất bại trước Norwich cho thấy Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhất là trong bối cảnh trận đấu với MU (19/6) đang đến rất gần.

Son Heung-min cũng ra sân song không thể giúp Spurs tránh khỏi thất bại


Đội bóng thành London đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp. Bởi vậy, họ buộc phải nỗ lực ở Ngoại hạng Anh qua đó hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. "Gà trống" đang xếp thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Sau trận đấu với MU, Tottenham sẽ có trận derby London với West Ham vào ngày 23/6. 9 vòng đấu còn lại, mỗi trận đấu với thầy trò Mourinho là một trận chung kết.

Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao?
Dưới đây là cập nhật về tình hình lực lượng của Man Utd trước khi chính thức trở lại Premier League bằng cuộc đấu với Tottenham.
Tottenham đã sẵn sàng nhấn chìm MU
Trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố Tottenham đã sẵn sàng cho trận đấu với MU vào ngày 19/6 tới, ngôi sao người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Spurs là 3 điểm.
MU tính dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” khi gặp lại Mourinho
Manchester United sẽ đụng độ Tottenham của Jose Mourinho sau đây 1 tuần và họ đã có phương án đối phó.
Sao Tottenham nhận cái kết đắng vì trò đùa 4 tháng trước
Mới đây, tiền vệ Tottenham Dele Alli đã phải trả giá đắt sau những hành động thiếu suy nghĩ của mình hồi tháng 2 vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X