Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua MU, HLV Pochettino xin thêm thời gian

Chủ Nhật 22/04/2018 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã trước Man Utd tại bán kết FA Cup, HLV Pochettino xin thêm thời gian khi cho rằng "gà trống" vẫn còn một khoảng cách nhỏ so với những đội bóng hàng đầu.
Mùa giải thất bại của Tottenham
 
Spurs tiếp tục trải qua một mùa giải đáng thất vọng nữa khi để thua Man Utd trong trận bán kết FA Cup. Dù có lợi thế dẫn bàn của Dele Alli nhưng Tottenham để Man Utd lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Hiện tại, Tottenham chỉ còn một mục tiêu duy nhất trong mùa 2017-18 là cuộc chạy đua giành suất trong top 4 với Chelsea và Liverpool.
 
HLV Pochettino xin them thoi gian cho Tottenham sau tran thua Man Utd.
HLV Pochettino xin thêm thời gian cho Tottenham sau trận thua Man Utd.

Thất bại này khiến nhiều CĐV Tottenham chán nản bởi những năm gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, "gà trống" tuy có tiến bộ nhưng mãi chưa đủ bản lĩnh để giành danh hiệu. Sau bốn mùa dẫn dắt Tottenham, HLV Pochettino chưa giành được bất cứ danh hiệu nào.
 
HLV Pochettino xin thêm thời gian
 
Mùa này, Tottenham đã có sự tiến bộ khi từng đánh bại Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, đội bóng thành London bị nhận xét thiếu một chút bản lĩnh để giành chiến thắng ở những trận cầu mang tính chất định đoạt.
 
HLV Pochettino xin thêm thời gian cho Tottenham khi cho rằng xây dựng bản lĩnh thi đấu cần một quá trình dài lâu: "Chúng tôi đang xây dựng được một đội ngũ rất tốt, cố gắng tạo nên tâm lý của kẻ chiến thắng nhưng chưa đủ ở thời điểm hiện tại".
 
"Nhưng tôi nghĩ Tottenham cần tiếp tục đi theo hướng này, để tạo nên tâm lý chiến thắng không thể thành công chỉ trong vài năm. Tottenham cần thêm thời gian, dù với tôi hay một ai khác. Việc tiếp tục tiến về phía trước rất quan trọng, tập trung làm việc và phát triển theo tư tưởng này sẽ tạo nên một câu lạc bộ tuyệt vời".

Tổng hợp Man Utd 2-1 Tottenham:

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X