Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua mất mặt, Pochettino nổi điên đòi bán nhiều trụ cột

Thứ Hai 16/05/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, đội bóng thành London đã có trận thua mất mặt Newcastle 5-1 Tottenham ở vòng cuối Premier League 2015/2016. Điều này khiến HLV Pochettino vô cùng tức giận.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tottenham thua mat mat, Pochettino noi dien doi ban nhieu tru cot hinh anh
HLV Pochettino

Công bằng mà nói, Tottenham cùng với Leicester là hai đội bóng chơi tốt nhất ở Premier League 2015/2016. Chính “Gà trống” mới là đối trọng số 1 trên con đường đến ngôi vương của thầy trò HLV Ranieri chứ không phải nhóm Big 5. Thế nhưng ở vòng đấu cuối cùng vào đêm qua, họ đã thi đấu bạc nhược và để thua Newcastle 5-1 Tottenham.

Thất bại trước đội bóng xuống hạng khiến Spurs mất luôn vị trí nhì bảng vào tay Arsenal. Mất mặt hơn khi Harry Kane và các đồng đội thua khi mà được đá hơn người trong 25 phút cuối trận Newcastle 5-1 Tottenham. Tất nhiên một HLV trẻ tham vọng như Pochetino không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Trước hết, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ. Thật là một sự xấu hổ với những gì diễn ra trên sân. Đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.

Newcastle 5-1 Tottenham: Spurs thua nhục dù chơi hơn người
Trên sân nhà St James Park, Newcastle đã gây sốc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 5-1.

Pochettino không nghi ngờ điều gì đó về các học trò mà chỉ ra rằng Tottenham đã bị tâm lý sau khi mất chức vô địch vào tay Leicester. HLV người Argentina chia sẻ: “Chúng tôi cần phải cải thiện về mặt tâm lý. Đây không phải vấn đề về chiến thuật mà thuộc về tâm lý. Khi vào sân, các cầu thủ cần phải thi đấu với 100% nỗ lực”.

Cuối cùng, HLV Pochettino khiến nhiều học trò đứng ngồi không yên trong kỳ chuyển nhượng tới. Chiến lược gia 44 tuổi cho biết: “Tôi thất vọng với trận đấu này. Tuy nhiên, nhờ nó tôi có nhiều thông tin tuyệt vời để tham khảo rồi đưa ra quyết định vào mùa Hè tới”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X