Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham thua Chelsea vì thiếu trụ cột"

Thứ Hai 28/11/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-1 Tottenham, cựu HLV Tottenham Harry Redknapp cho rằng đội bóng cũ thua trận vì thiếu những trụ cột.

Tại vòng 13 Premier League, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues cần 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu. Dù Spurs chưa thua sau 12 vòng đấu nhưng xét tổng thể đoàn quân của HLV Conte vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Họ có lợi thế sân nhà, nơi mà “Gà trống” không thắng được trong 29 lần làm khách gần nhất. Ngoài ra, Chelsea còn đang có phong độ cực cao, họ giành 6 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, ghi 17 bàn và không để thủng lưới. Ngược lại, Tottenham chỉ thắng 1/9 trận gần nhất. Đấy là chưa kể Chelsea còn không phải dự cúp châu Âu, trong khi đó Spurs vừa có chuyến làm khách trên sân của Monaco.
Chelsea 2-1 Tottenham Harry Redknapp benh vuc Spurs hinh anh
Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này
Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Tottenham mới là đội khởi đầu tốt hơn. Họ chơi tấn công phủ đầu và sớm có bàn thắng vượt lên. Nhưng những thay đổi của HLV Conte đã giúp The Blues xoay chuyển thế trận và lội ngược dòng thắng lại 2-1. Sau trận Chelsea 2-1 Tottenham, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu. Họ vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm so với Liverpool và Man City. Đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Chelsea thăng hoa: Đừng quên Pedro
(Bongda24h.vn) - Đánh bại Tottenham, Chelsea đã có trận thắng thứ 7 liên tiếp ở Premier League. Eden Hazard hay Diego Costa là những ngôi sao sáng nhất, nhưng...
Cay đắng nhìn đội bóng cũ trắng tay rời sân Stamford Bridge, cựu HLV Tottenham Harry Redknapp cho rằng đội bóng cũ thua trận vì thiếu những trụ cột: “Tottenham đã chơi rất tốt trước Chelsea, họ không hề thua kém đội chủ nhà về mọi thông số. Họ lẽ ra đã thắng Chelsea nếu trung vệ Alderweireld không chấn thương và hậu vệ Rose không bị treo giò. Chính việc không có những lựa chọn tốt nhất khiến Pochettino và các học trò không thể giành điểm tại Stamford Bridge”.
Chelsea 2-1 Tottenham Harry Redknapp benh vuc Spurs hinh anh 2
Harry Redknapp cho rằng Tottenham thua trận vì thiếu những trụ cột
HLV Redknapp cũng cho rằng dù đầu bảng nhưng Chelsea chưa phải là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch vì còn nhiều khiếm khuyết: “Họ đang dẫn đầu, nhưng theo tôi Chelsea không phải ứng viên lớn nhất. Theo tôi, Liverpool và sau đó là Man City, Chelsea chỉ xếp thứ 3 trong danh sách những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X