Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua Arsenal vì... chấn thương

Chủ Nhật 05/01/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tim Sherwood của Tottenham đã ám chỉ thất bại trước Arsenal trong trận đấu tại FA Cup diễn ra rạng sáng nay xuất phát từ lý do chấn thương.

HLV Tim Sherwood cho rằng Tottenham đã thua Arsenal vì vấn nạn chấn thương
HLV Tim Sherwood cho rằng Tottenham đã thua Arsenal vì vấn nạn chấn thương

Đây là lí do mà cựu tiền vệ của Spurs đã không thể điền tên những cầu thủ như Sandro, Younes Kaboul, Erik Lamela, Kyle Naughton, Paulinho, Gylfi Sigurdsson hay Jan Vertonghen vào danh sách đăng ký. So với trận thắng 1-0 trên sân của M.U ngày đầu năm mới, HLV Sherwood chỉ thực hiện 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Tottenham. Kết quả là Spurs đã bị Arsenal loại khỏi FA Cup từ vòng 3 với thất bại 0-2.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị HLV mới được Tottenham giao quyền dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải năm nay đã dùng lý do chấn thương để bào chữa cho kết quả đáng thất vọng. “Chúng tôi đã phải thi đấu 6 trận trong 17 ngày vừa qua. Có lẽ chúng tôi đang là đội có lực lượng mỏng nhất ở Premier League vì chấn thương”, HLV Sherwood than vãn.

Bên cạnh đó, người từng là trợ lý của HLV Andre Villas-Boas đã bị sa thải cũng lên tiếng khen ngợi đối phương: “Chúng tôi đã đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Họ rất, rất mạnh”.

Khép lại câu chuyện, HLV Sherwood cho biết đã không nhìn thấy tình huống Theo Walcott trêu ngươi các CĐV của Tottenham khi đang rời sân bằng cáng. Tiền đạo của Arsenal trước đó đã bị người hâm mộ đội khách ném tiền xu và các loại vật dụng trong tay. “Tôi không thấy tình huống đó. Tôi cũng không biết Theo là người như thế nào bên ngoài sân cỏ. Có lẽ cậu ta chỉ muốn đùa cợt một chút”, Sherwood kết thúc cuộc phỏng vấn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X