Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham thua Arsenal vì bỏ quên một người"

Thứ Hai 03/12/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer chỉ ra lý do Tottenham thua Arsenal, cựu sao tuyển Anh khẳng định HLV Pochettino đã sai khi để Toby Alderweireld ngồi dự bị.

Tottenham thua Arsenal vì không sử dụng Toby Alderweireld


Sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea, Tottenham tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù nhận bàn thua sớm nhưng đội khách không hề tỏ ra lo lắng, họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình.
Alan Shearer chỉ ra lý do Tottenham thua Arsenal hình ảnh

Tottenham thất bại 2-4 trước Arsenal


Những nỗ lực của Tottenham đã được đền đáp bằng hai bàn thắng, giúp họ dẫn trước Arsenal 2-1 sau 45 phút thi đấu. Tuy nhiên, Spurs đã thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ. Đội khách không thể ghi thêm bàn thắng song lại nhận tới 3 bàn thua.

Thất bại 2-4 trên sân Emirates, Tottenham đã để mất vị trí thứ 4 vào tay đội bóng cùng thành phố. Dù cùng có 30 điểm như Arsenal nhưng Spurs xếp sau về chỉ số phụ.

Alan Shearer chỉ ra lý do Tottenham thua Arsenal, cựu sao tuyển Anh khẳng định HLV Pochettino đã sai khi để Toby Alderweireld ngồi dự bị.

“Rõ ràng hàng thủ Tottenham đã không hoàn thành nhiệm vụ. Jan Vertonghen là người chơi tệ nhất, cậu ấy mắc những sai lầm không thể tha thứ và còn phải nhận thẻ đỏ, việc không có một đối tác tốt là một trong những lý do khiến cậu ấy gặp khó khăn”.
Alderweireld

Alan Shearer cho rằng không sử dụng Alderweireld khiến Tottenham thất bại trước Arsenal


“Juan Foyth đang trưởng thành rất nhiều, song ở một trận đấu lớn cậu ấy vẫn cho thấy sự non nớt. Pochettino đã sai lầm khi để Alderweireld ngồi dự bị. Bạn không thể để hậu vệ xuất sắc nhất ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải trước kình địch."

“Rõ ràng những cầu thủ hàng đầu như Aubameyang hay Lacazette chỉ cảm thấy ngán ngẩm khi đối đầu với những trung vệ có kinh nghiệm, việc chỉ phải đối mặt với Juan Foyth giúp các chân sút của Arsenal tự tin hơn rất nhiều.

"Alderweireld là một trong những hậu vệ tốt nhất của Tottenham. Cậu ấy có kinh nghiệm, bản lĩnh và luôn hỗ trợ cực tốt cho các đồng đội. Nếu Alderweireld ra sân trước Arsenal, tôi nghĩ Tottenham sẽ không nhận nhiều bàn thua như vậy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X