Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua 3 trận liên tiếp, Erik Lamela nói gì?

Thứ Sáu 21/09/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Lamela nói về sự sa sút của Tottenham, ngôi sao người Argentina tin tưởng Spus sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tottenham thua 3 trận liên tiếp


Tottenham khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có chiến thắng 3-0 trước M.U ngay tại Old Trafford. Sau khởi đầu ấn tượng đó, giới chuyên môn cho rằng Tottenham vẫn có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải này.
 
tottenham bai tran truoc Inter Milan

Tottenham thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường


Tuy nhiên, đội bóng thành London đang sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Ở trận Inter Milan vs Tottenham vòng bảng Champions League, Spurs đã dẫn bàn và có một thế trận tốt. Tuy nhiên, 5 phút cuối trận họ để đối phương ghi 2 bàn và thua ngược với tỷ số 1-2.

Thất bại trước Inter Milan đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Tottenham trên mọi đấu trường. Trước đó thầy trò Pochettino thua Liverpool và Watford ở Ngoại hạng Anh. Những trận thua liên tiếp khiến sức ép đang đè nặng lên vai HLV người Argentina.

Tottenham đang bị nhóm đầu ở Ngoại hạng Anh bỏ lại với khoảng cách 6 điểm, ở Champions League họ cũng thất thế trong việc giành vé đi tiếp với Barca và Inter Milan. Với những gì đang diễn ra, khả năng Spurs có một mùa giải thất bại là hoàn toàn có thể.
 


Erik Lamela tin Tottenham sẽ trở lại mạnh mẽ

 


Erik Lamela nói về sự sa sút của Tottenham, ngôi sao người Argentina tin tưởng Spus sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.
 
Erik Lamela noi ve Arsenal

Erik Lamela nói về sự sa sút của Tottenham


"Tôi tin tưởng vào đội bóng này. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin tình hình sẽ nhanh chóng cải thiện. Tottenham có thể chơi tốt hơn và mọi người đều biết điều đó, chúng tôi đang hướng đến những chiến thắng trong những trận đấu tới”.

“Rõ ràng, chúng tôi phải thay đổi, chúng tôi đã chơi không đúng với khả năng của mình trong những trận đấu gần đây. Tottenham đang không còn là chúng mình, chúng tôi phải trở lại trước khi quá muộn. Tôi tin vào một chiến thắng trước Brighton vào cuối tuần này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X