Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thở phào với trường hợp của Micky van de Ven

Thứ Sáu 10/11/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Micky van de Ven tránh được cuộc phẫu thuật sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận thua 1-4 của Tottenham trước Chelsea.

Micky van de Ven dính chấn thương trong trận thua của Tottenham trước Chelsea, cầu thủ này được cho là gặp vấn đề ở gân khoeo. Theo The Telegraph, những dấu hiệu ban đầu cho thấy trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất cho đến tháng 1 năm 2024. 

Tuy nhiên, tờ Evening Standard đưa tin tuyển thủ Hà Lan sẽ không phải phẫu thuật, thay vào đó anh sẽ hồi phục chức năng với nhân viên y tế của Spurs. Với việc không phải phẫu thuật, thời gian trở lại của anh sẽ sớm hơn dự kiến. 

Micky van de Ven dinh chan thuong truoc Chelsea

Micky van de Ven dính chấn thương trước Chelsea

Van de Ven gia nhập Tottenham vào mùa hè năm nay với giá 43 triệu bảng từ Wolfsburg, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của Spurs. Dù có thể không phải phẫu thuật chấn thương gân khoeo, song hậu vệ này chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu với Wolves vào cuối tuần này. 

Trận thua Chelsea 1-4 là thất bại đầu tiên của Spurs ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ngoài Van de Ven thì James Maddison cũng rời sân trước Chelsea vì chấn thương mắt cá.

Ngoài 2 cầu thủ trên, những Ivan Perisic, Manor Solomon và Ryan Sessegnon cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Tottenham cũng không có Cristian Romero và Destiny Udogie cho trận đấu với Wolves, cả 2 vắng mặt vì án treo giò. 

Romero sẽ phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo trong khi Udogie bị treo giò 1 trận. Cầu thủ 18 tuổi Ashley Phillips có thể sẽ đá cặp với Eric Dier ở vị trí trung vệ. Emerson Royal, Pierre-Emile Hojbjerg hoặc Ben Davies cũng có thể được sử dụng ở trung tâm hàng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X