Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thở phào với đội trưởng Son Heung-min

Thứ Tư 13/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min gặp vấn đề sau trận trận đấu với xứ Wales, việc đầu gối của tiền đạo này phải trườm đá khiến NHM Tottenham lo lắng.

Son Heung-min hiện đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc để chuẩn bị cho những trận đấu trong tháng 9. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi trọn 90 phút ở trận hòa 0-0 giữa Hàn Quốc và Xứ Wales ở Cardiff. Sau trận đấu Son Heung-min khiến NHM Tottenham lo lắng với hình ảnh trườm đá ở đầu gối phải.  

Phóng viên Sungmo Lee xác nhận trên mạng xã hội rằng LĐBĐ Hàn Quốc chưa có thông tin gì về khả năng Son dính chấn thương, nhưng việc cầu thủ 31 tuổi phải trườm đá khiến NHM Spurs không khỏi lo lắng. Đã có những lo ngại rằng anh dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian, song điều đó đã không xảy ra.

Son Heung-min gap van de sau tran hoa xu Wales

Son Heung-min gặp vấn đề sau trận hòa xứ Wales

Cầu Son Heung-min đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, anh thậm chí chơi 90 phút ở trận đấu này. Như vậy là cầu thủ người Hàn Quốc vẫn đang sung sức và sẽ ra sân trong những trận đấu sắp tới của Spurs. 

Tottenham tiếp đón Sheffield United tại Premier League vào cuối tuần này, sau đó họ sẽ có trận derby London với Arsenal. Son được bổ nhiệm làm đội trưởng Tottenham vào tháng trước, kế nhiệm Hugo Lloris. Anh đã góp phần vào sự khởi đầu tuyệt vời của đội bóng dưới thời Ange Postecoglou, trong đó có một hat-trick trong chiến thắng 5-2 trước Burnley. 

HLV Ange Postecoglou mới đây đã trả lời câu hỏi liệu số 7 có phải là lý do khiến Tottenham không ký hợp đồng thay thế cho Harry Kane hay không. Ông nói: “Đó không hẳn là lý do chính xác, nhưng đó là một trong những lý do. Son có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, cậu ấy cũng có thể chơi trong bất kỳ hệ thống nào."

Spurs cũng phải chịu một nỗi sợ hãi trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador khi Cristian Romero bị đau. HLV Lionel Scaloni đã trấn an người hâm mộ rằng Romero vẫn ổn và anh sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X