Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thở phào với chấn thương của Micky van de Ven

Thứ Hai 15/01/2024 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micky van de Ven không thể đá trọn vẹn 90 phút trước MU, việc anh tập tễnh rời sân khiến NHM Tottenham cảm thấy lo lắng.

Micky van de Ven đã vắng mặt trong 10 trận đấu trước đó của Tottenham kể từ tháng 11 do vấn đề về gân khoeo, anh đã tập luyện trở lại vào đầu tuần, và được HLV Ange Postecoglou sử dụng ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. 

Rasmus Hojlund và Marcus Rashford 2 lần đưa MU vượt lên dẫn trước, nhưng Richarlison và Rodrigo Bentancur lần lượt gỡ hòa cho đội khách. Với trận hòa 2-2 trên sân của MU, Spurs có cùng 40 điểm như đội xếp thứ 4 Arsenal nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tottenham tho phao voi chan thuong cua Micky van de Ven

Tottenham thở phào với chấn thương của Micky van de Ven

Micky van de Ven không thể đá trọn vẹn 90 phút trước MU, anh tập tễnh rời sân nhường vị trí cho Emerson Royal. Cảnh tượng Van de Ven tập tễnh rời sân sẽ là mối lo ngại lớn đối với Postecoglou, nhưng có vẻ như Van de Ven sẽ đủ sức để đối đầu với Man City ở FA Cup.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu trung vệ này cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, chúng tôi cầm bóng nhiều. Chúng tôi rất thất vọng khi không giành được 3 điểm. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại. Cuối cùng tôi bị chuột rút, chỉ là chuột rút ở bắp chân thôi”.

Trong bài phân tích sau trận đấu, Jamie Redknapp dành lời khen đặc biệt cho Van de Ven và mô tả cựu cầu thủ Wolfsburg là một hậu vệ có tốc độ của một chiếc Rolls-Royce: “Anh ấy là một chiếc Rolls-Royce. Anh ấy có tốc độ khủng khiếp, khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ các đồng đội. 

Anh ấy có tốc độ mà không nhiều người có được. Anh ấy đang chơi tốt và cùng với Romero, họ đang hình thành một mối quan hệ đối tác đáng gờm”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X