Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thiệt quân trước trận gặp MU

Thứ Sáu 11/03/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.

Ryan Sessegnon vắng mặt trước Tottenham


Sau trận thua Man City, MU trở lại sân nhà tiếp Tottenham. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm và đá nhiều hơn tới 3 trận. Còn với Tottenham, đội bóng thành London xếp thứ 7 trên BXH, kém MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
 
Ryan Sessegnon vắng mặt trước Tottenham

Ryan Sessegnon vắng mặt trước Tottenham


Chỉ cần đánh bại đoàn quân của HLV Ralf Rangnick, Tottenham sẽ vượt mặt MU để trở thành đối trọng của Arsenal trong cuộc đua vào Top 4. Đội bóng của HLV Antonio Conte đang có phong độ hết sức ấn tượng, khi họ toàn thắng cả 2 vòng đấu gần nhất, ghi đến 9 bàn thắng. 

Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Ông nói: “Ryan Sessegnon là cầu thủ mới nhất của Tottenham dính chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề về cơ bắp, có lẽ chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế”.

"Chúng tôi không nói về một vấn đề mới, chúng tôi đang nói về một tình huống đáng tiếc đang lặp lại. Không chỉ trong mùa giải này mà còn trong quá khứ.”

Sessegnon là cầu thủ thường xuyên được Conte sử dụng trong thời gian gần đây và chơi khá tốt, việc anh không thể ra sân trước MU chắc chắn khiến Conte mất đi một lựa chọn tốt. Ngoài ngôi sao 21 tuổi, Oliver Skipp cũng là trường hợp dính chấn thương mà Conte chưa biết khi nào tiền vệ này sẽ trở lại.
Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp TottenhamLindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham
Hậu vệ người Thụy Điển bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Tottenham của MU tại Premier League.
MU nhận tin vui trước đại chiến TottenhamMU nhận tin vui trước đại chiến Tottenham
Trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, MU nhận tin vui khi trung vệ Raphael Varane có thể trở lại thi đấu.
Bùng nổ trước Everton, Harry Kane được khuyên nên rời TottenhamBùng nổ trước Everton, Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Teddy Sheringham ca ngợi tài năng của tiền đạo Harry Kane, đồng thời khuyên anh nên chia tay đội bóng thành London để nâng tầm sự...
Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của TottenhamConte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.
Bukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tớiBukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới
Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng Bukayo Saka nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X