Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thiệt quân trước đại chiến Liverpool

Thứ Ba 26/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Brennan Johnson dính chấn thương trước Arsenal và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham có trận hòa quả cảm 2-2 trên sân của Arsenal. Spurs đã 2 lần để đối phương vượt lên dẫn trước nhưng đều tìm được bàn gỡ. Son Heung-min là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách. 

Mặc dù kiếm được 1 điểm trước Arsenal, nhưng Tottenham cũng hứng chịu tổn thất không nhỏ. Theo đó tiền đạo Brennan Johnson dính chấn thương. Chân sút người Anh gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Manor Solomon. 

Brennan Johnson co the vang mat truoc Liverpool

Brennan Johnson có thể vắng mặt trước Liverpool

Chia sẻ về vấn đề mà học trò gặp phải, HLV Ange Postecoglou cho biết sau trận: "Có vẻ như Brennan Johnson đã cảm thấy điều gì đó ở gân khoeo, vì vậy chúng ta phải chờ xem. Dù sao thì cả James Maddison lẫn Son Heung-min trước khi bước vào trận gặp Arsenal cũng không có được 100% thể trạng nhưng họ vẫn thể hiện tốt. Do đó, tôi nghĩ tình hình sẽ không quá nghiêm trọng".

Theo Football London, Brennan Johnson dính chấn thương trước Arsenal và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Cầu thủ người Anh sẽ không nghỉ dài hạn, nhưng anh không kịp bình phục để thi đấu trước Lữ đoàn đỏ.

Brennan Johnson cập bến Tottenham ở Hè 2023 với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng, sau khi Harry Kane rời đi, Spurs đã chi một số tiền khá lớn mua cầu thủ của Nottingham Forest. Thiếu vắng Brennan Johnson, nhiều khả năng HLV Ange Postecoglou sẽ sử dụng Manor Solomon hoặc Richarlison thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X