Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thiệt đơn thiệt kép trước thềm đại chiến với Arsenal

Thứ Hai 20/02/2012 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thiếu vắng hàng loạt trụ cột khiến Tottenham đang rơi vào cảnh lao đao trước thềm đại chiến với Arsenal.

Cuối tuần này, thầy trò Harry Redknapp phải có chuyển hành quân đầy khó khăn đến sân Emirates của Arsenal trong trận cầu then chốt của mùa giải. Nếu thắng trận, không những "Gà trống" tiếp tục duy trì được sự bám đuổi với Man City, mà còn tạo được hiệu ứng tâm lý rất lớn cho trận chiến sinh tử với Man Utd 1 tuần sau đó. Tuy nhiên, lúc này Redknapp đang rất đau đầu khi hàng loạt những trụ cột của Tottenham lần lượt rủ nhau vào thăm thú bệnh viện.

Tottenham có thể mất bộ đôi quan trọng này trong trận chiến với Arsenal

Ban đầu, tiền vệ trung tâm Rafael van de Vaart chắc chắn bỏ lỡ trận cầu đinh này do chưa kịp bình phục chấn thương. Bây giờ, đến lượt Emmanuel Adebayor, Benoit Assou-Ekotto và Luka Modric liên tục thông báo tin dữ. Adebayor dính chấn thương đầu gối trên sân tập, Assou-Ekotto đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật và Luka Modric thì mới dính phải bệnh cúm và cả 3 đều bỏ lỡ trận đấu với Stevenage vừa qua.

Trong bài phát biểu mới nhất, đích thân Harry Redknapp lên tiếng thừa nhận: "Benoit vừa trải qua ca tiểu phẫu hồi đầu tuần. Adebayor thì gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập hôm thứ Sáu và cậu ấy đang tích cực điều trị. Còn Luka Modric đang bị sốt cao".

Trong trường hợp xấu nhất (không có cầu thủ nào kịp thời bình phục), Tottenham chắc chắn sẽ thua thiệt rất nhiều so với đoàn quân dù chẳng mấy hùng hậu của Arsene Wenger. Điều này không cần phải bàn cãi ! Đơn cử như trước một đội bóng thuộc hàng "vô danh tiểu tốt" tại cúp FA, thầy trò Harry Redknapp còn bị gây khó dễ như thế, huống chi là một Arsenal lại được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Không chỉ có vậy, một số cầu thủ quan trọng khác của Tottenham cũng đang gặp vấn đệ hẹ về thể lực và còn bỏ ngỏ khả năng ra sân: David Bentley (đầu gối), Tom Huddlestone (mắt cá), Jermaine Jenas (gót axin), Sandro (bắp chân) và William Gallas (bắp chân).

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X