Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thanh lý thành công "bom xịt", thu về 48 triệu bảng?

Thứ Năm 27/08/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Inter Milan đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Tanguy Ndombele sắp tới Inter Milan


Hè năm ngoái, tiền vệ Tanguy Ndombele cập bến Tottenham từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, anh đang là cầu thủ đắt giá nhất của Spurs. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không cho thấy khả năng của mình.
 
Inter Milan tiến gần chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Ndombele không được Mourinho trọng dụng


Tanguy Ndombele thi đấu thiếu sự ổn định. Dưới thời HLV Jose Mourinho cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. "Người đặc biệt" muốn BLĐ đội bóng thành London đẩy đi cầu thủ sinh năm 1996, qua đó dọn đường đón những cầu thủ mới.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cựu sao Lyon, trong đó có Barca. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Inter Milan đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Ndombele. 

Sau khi chính thức ở lại Inter Milan, HLV Antonio Conte đã ngồi lại với ban lãnh đạo CLB để bàn về kế hoạch chuyển nhượng hè này. Trong đó, Tanguy Ndombele được cho là ưu tiên số một của chiến lược gia người Italia.

Cựu HLV Chelsea đánh giá cao cầu thủ người Pháp, ông thậm chí bí mật liên lạc với cầu thủ 24 tuổi và thuyết phục anh tới Milan. Mặt khác, BLĐ Nerazzurri cũng tiến hành đàm phán với Tottenham, họ chấp nhận chi 48 triệu bảng cho thương vụ này.

Dưới thời Conte, Inter Milan đưa về nhiều ngôi sao từ Ngoại hạng Anh như Lukaku, Sanchez hay Eriksen. Việc ông thầy người Italia muốn đưa về Ndombele không khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Ngoài tiền vệ của Tottenham, Inter Milan còn gây sốc khi có thể chiêu mộ Messi. Ngoài ra, đại diện của Serie A cũng vừa tái khởi động thương vụ Arturo Vidal, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman ở Barca.

Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.
Sao trẻ Tottenham lựa chọn Arsenal vì nguồn cảm hứng Arteta
Hậu vệ trẻ Jonathan Dinzeyi háo hức trước những thử thách mới tại Arsenal và hy vọng có thể nối gót những đàn anh đã vươn lên đội một dưới thời HLV Arteta.
Gareth Bale: Ký ức đẹp tươi ở Tottenham
Giống như tất cả những gì Bale đã thể hiện ở mùa giải 2012/2013, những bàn thắng này thể hiện cả độ khó về kỹ thuật cộng thêm sự kịch tính về tính chất thời...
Hart đến Tottenham chỉ để ngồi dự bị cho Lloris?
Theo Paul Robinson, Joe Hart tin rằng mình giỏi hơn Hugo Lloris tại CLB mới Tottenham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X