Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thanh lý thành công “bom xịt” Tanguy Ndombele

Thứ Ba 16/08/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đạt được thỏa thuận với Napoli về chuyển nhượng cho mượn tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs sẽ thu về gần 1 triệu bảng từ việc cho mượn cầu thủ người Pháp ở Hè 2022.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Napoli và PSG đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền vệ Fabian Ruiz, anh sẽ tiếp tục hoàn thiện dự án bóng đá mới mà GĐTT Luis Campos của PSG xây dựng. Đội bóng nước Pháp được cho là đã ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1996, để có được chữ ký của Fabian Ruiz đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 40 triệu euro, kèm theo đó là thủ môn Keylor Navas. 

Sau khi để Fabian Ruiz tới PSG, Napoli đã buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế, và Tanguy Ndombele của Tottenham là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Italia. Cầu thủ người Pháp hiện đang là người thừa ở Spurs, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Ndombele sap toi Napoli theo dang cho muon

Ndombele sắp tới Napoli theo dạng cho mượn

 

Tottenham đạt được thỏa thuận với Napoli về chuyển nhượng cho mượn tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs sẽ thu về 850.000 bảng từ việc cho mượn cầu thủ người Pháp ở Hè 2022. Hợp đồng cho phép Napoli được mua đứt với giá 25 triệu bảng ở Hè 2023.

Cầu thủ 25 tuổi đã tập luyện một mình trong phần lớn thời gian trước mùa giải, trong thời gian vừa qua anh nỗ lực đàm phán để tìm bến đỗ mới. Chuyển nhượng Fabrizio Romano viết: “Napoli hiện đang chuẩn bị ký hợp đồng với Tanguy Ndombele từ Tottenham. Phí mượn một mùa khoảng 1 triệu euro, tùy chọn mua với giá 30 triệu euro. Spurs đã chấp nhận đề nghị của họ”.

"Những điều khoản cuối cùng đang được hoàn tất. Thỏa thuận được tiết lộ vào ngày 9 tháng 8, bây giờ gần như đã hoàn thành. Bản thân Ndombele cũng muốn tới Napoli”.

Ndombele gia nhập Tottenham từ Lyon vào năm 2019 sau một hợp đồng kỷ lục 63 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã gặp khó khăn ở Spurs, vào tháng 1 vừa qua anh bị đẩy trở lại Lyon theo dạng cho mượn. Tính ra Ndombele đã có 5 bàn và 18 kiến tạo sau 111 trận cho Tottenham trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X