Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức thanh lý "bom xịt" với giá bèo

Thứ Tư 24/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vincent Janssen đã bị Tottenham thanh lý tới đội bóng Mexico là Monterrey.
Tottenham vừa công bố chính thức thương vụ này. Monterrey được cho là đã chi ra 7 triệu euro để có được chữ ký của Vincent Janssen. Tiền đạo người Hà Lan gia nhập Spurs vào năm 2016 từ AZ Alkmaar với giá 20 triệu euro và có 42 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh cũng có một khoảng thời gian thi đấu cho Fenerbahce theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 25 tuổi chưa bao giờ đạt phong độ cao ở Spurs nhưng đã chơi cực kỳ nổi bật ở quê nhà trước khi chuyển đến Premier League. Anh đã ghi được 20 bàn thắng trong nửa sau của mùa giải Eredivisie 2015/16 cho AZ Alkmaar.

Tottenham thanh lý Janssen với giá bèo hình ảnh
Tiền đạo Janssen chính thức rời Tottenham

Janssen đã kết thúc mùa giải đó với tổng cộng 27 bàn thắng, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan.

Ở Monterrey, những lựa chọn tấn công không hẳn là quá thiếu thốn. Đội bóng có biệt danh Rayados đã giành chức vô địch Concacaf Champions League 2019 và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Liga MX trong thời gian gần đây.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ chơi cùng một hàng công ấn tượng với Dorlan Pabon, Rogelio Funes Mori, cựu binh Aviles Hurtado và Rodolfo Pizarro.

Câu lạc bộ đã thua trận mở màn Liga MX 2019 trước Club America 4-2, mặc dù cả Funes Mori và Pabon đều ghi bàn.

Monterrey đang cố gắng đăng quang ở giải VĐQG của mình. Lần cuối cùng Monterrey lên ngôi là vào năm 2010. Kể từ đó, họ đã có 3 lần về đích ở vị trí thứ nhì.

Monterrey sẽ có cơ hội đưa mùa giải trở lại quỹ đạo vào Chủ nhật này khi đối đầu với Atletico San Luis.
Đối với Janssen, việc chuyển đến Mexico mang đến cho anh cơ hội xây dựng lại sự nghiệp. Janssen đã phải vật lộn với chấn thương trong thời gian cho mượn tại Fenerbahce và trở lại Spurs năm ngoái chỉ để ra sân 3 lần từ ghế dự bị.

Tiền đạo này chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League cho Tottenham trong thời gian gắn bó với câu lạc bộ và không thể có được một vị trí đá chính thường xuyên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X