Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thắng tranh cãi, HLV Conte phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 15/05/2022 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận rằng quả 11m mà Tottenham được hưởng trước Burnley là hoàn toàn xứng đáng, ông cũng lên tiếng khen ngợi các học trò.

Antonio Conte nói về trận thắng Burnley


Tottenham rất cần điểm để đua Top 4 với Arsenal, trong khi đó do đang cần điểm để đua trụ hạng, Burnley cũng tỏ ra quyết tâm chẳng kém gì Tottenham trong trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Sự quyết tâm của họ đã khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trong hiệp đấu thứ nhất. 

Ashley Barnes để bóng chạm tay trong vòng cấm
Conte cho rằng quả 11m cho Tottenham là hoàn toàn xứng đáng

Conte cho rằng quả 11m cho Tottenham là hoàn toàn xứng đáng


Burnley đã phòng ngự khoa học, hóa giải nhiều tình huống lên bóng của đối thủ. Rất tiếc cho Burnley là khi mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi, tiền đạo Ashley Barnes lại để bóng chạm tay trong vòng cấm trong một lần lui về hỗ trợ phòng ngự ở cuối hiệp 1.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m bất chấp sự phản đối quyết liệt từ các cầu thủ Burnley. Harry Kane dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công này giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 1-0.

HLV Antonio Conte thừa nhận rằng quả 11m mà Tottenham được hưởng trước Burnley là hoàn toàn xứng đáng, ông nói: “200%, đó là quả phạt đền chứ không phải 100%. Nó quá rõ ràng. Khi cánh tay của bạn mở ra để lấy bóng, tôi nghĩ nó đã quá rõ ràng”.

“Không có gì để tranh cãi về quả 11m đó cả. Chúng tôi đã nhập cuộc quyết tâm, sau đó có bàn thắng và bảo vệ thành công chiến thắng. Burnley cũng rất cần điểm, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng cuối cùng Tottenham cũng giành được 3 điểm. Tôi thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước BurnleyNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Burnley
Trận đấu Tottenham vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của ArsenalĐánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal
Tiếp đón Burnley ở vòng áp chót Premier League 2021/22, Tottenham đã giành được chiến thắng tối thiểu nhờ cú đá 11m thành công của tiền đạo chủ lực Harry Kane....
Nhận định Tottenham vs Burnley (18h00 ngày 15/5): Không dễ cho SpursNhận định Tottenham vs Burnley (18h00 ngày 15/5): Không dễ cho Spurs
Tottenham được đánh giá cao hơn Burnley, nhưng 2 trận gần nhất đội bóng thành London đều gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ.
Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàySiêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Theo dữ liệu từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, Arsenal sẽ xếp trên Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Lộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MULộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MU
Theo Mirror, HLV Antonio Conte muốn BLĐ Tottenham đưa về tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X