Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thắng đậm, Pochettino vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm 29/12/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Mauricio Pochettino, Tottenham sẽ không thể góp mặt trong tốp 4 chung cuộc tại Premier League nếu khởi đầu các trận đấu chậm chạp như trước Southampton mới đây.


Với việc 4 đội xếp trên đều giành chiến thắng ở những trận đấu sớm, Tottenham cũng phải chịu sức ép làm điều tương tự để nuôi hy vọng bám đuổi. Nhưng trái với quyết tâm lớn, họ lại để Southampton chọc thủng lưới ngay phút thứ 2 sau cú đánh đầu của Virgil van Dijk. Mặc dù cú đúp của Dele Alli cùng 2 bàn chia đều cho Harry Kane, Son Heung-Min đã giúp Tottenham ngược dòng thắng lại tới 4-1 song HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những gì đã xảy ra.

Tottenham thang dam, Pochettino van chua hai long hinh anh
HLV Pochettino chưa hài lòng với cách nhập cuộc của Tottenham

“Đó là một kết quả tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ rằng nó là một trong những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi”, ông nói với Sky Sports. “Cần phải thực tế rằng chúng tôi không thể bắt đầu trận đấu theo cách đó. Nếu muốn cạnh tranh tốp 4, chúng tôi cần thi đấu tích cực và tập trung hơn ngay khi bắt đầu. Thật khó để giải quyết nhưng sau 10, 15 phút và nhất là khi Dele Alli gỡ hòa 1-1, tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu kiểm soát được trận đấu.”

Dù vậy, có một thực tế là Tottenham giờ đây không chỉ có hàng thủ chắc chắn mà đã có nhiều phương án tấn công hơn. Họ đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tới 4 bàn thắng trên sân Southampton tại Premier League kể từ năm 1998 tới nay.

“Ghi 4 bàn thắng trên sân St. Mary không khi nào là dễ dàng vì Southampton là một đội bóng có chất lượng. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng được tưởng thưởng vì những gì đã làm được. Chỉ có khoảng 10 tới 15 phút đầu tiên là có đôi chút thất vọng”, Pochettino nói thêm.

Vượt qua Southampton với tỷ số cách biệt, Tottenham chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal có 1 điểm và đó là sự chuẩn bị khá lý tưởng của họ cho 2 trận đấu trong vòng 1 tuần tới với Watford rồi Chelsea tại Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-4 Tottenham (Vòng 18 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X