Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao thất sủng Chelsea

Thứ Tư 30/09/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham trở thành CLB mới nhất dành sự quan tâm đến Antonio Rudiger – người đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard.

The Blues đang có ý định thanh lý trung vệ người Đức và sau PSG, AS Roma và Barcelona, tới lượt đội bóng của Jose Mourinho nhập cuộc.

Rudiger bị thất sủng

Antonio Rudiger được cho là rất muốn ở lại Premier League. Tuy nhiên, Chelsea lại không muốn điều này để tránh việc tiếp tay cho các đối thủ trực tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Antonio Rudiger của Chelsea hình ảnh
Rudiger không còn được Lampard tín nhiệm

Vừa hay Tottenham đang tìm kiếm một trung vệ mới để củng cố hàng phòng ngự. Milan Skriniar là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho song CLB của ông chưa đáp ứng được yêu cầu về giá cả của Inter Milan.

Tottenham muốn có

Đổi lại, Spurs nhắm đến Rudiger, người cũng nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain, Roma và Barca. Với sự xuất hiện của tân binh Thiago Silva, hiện tuyển thủ Đức đã bị thất sủng. Anh chỉ còn là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ.
 
Chelsea cho phép Rudiger được tìm CLB mới cho mình trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 5 tháng 10. The Blues đang tìm cách tinh giản đội 1, điều mà Lampard thừa nhận là đang quá đông.

Mourinho de biu MU sau tran hoa Newcastle
Mourinho lại muốn có Rudiger tại Spurs

Rudiger đến Chelsea từ Roma hè năm 2017 và từng được kỳ vọng là thủ lĩnh hàng thủ của họ. Nhưng sau chấn thương, cầu thủ 27 tuổi có sự sa sút và không còn được Lampard tin tưởng.

Sau 5 trận đầu mùa 2020-21 trên mọi đấu trường, Rudiger không được chơi bất cứ trận nào cho Chelsea. Quyết định này của Lampard đã nhận về những chỉ trích từ cựu danh thủ Martin Keown:

“Với những bàn thua mà Chelsea phải nhận, tôi nghĩ rằng họ đang thiếu đi một trung vệ có khả năng chống bóng bổng và hóa giải các tình huống cố định. Antonio Rudiger là người làm nhất trong khâu này nhưng lại không được trao cơ hội ra sân. Tôi không rõ tại sao Lampard lại quyết định như vậy.”

“Thiago Silva mang đến kinh nghiệm cùng những giải pháp tốt song cậu ấy cần một người nhanh nhẹn và mạnh mẽ để hỗ trợ. Tôi cho rằng Rudiger là người phù hợp nhất để chơi bên cạnh trung vệ người Brazil.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X