Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thảm bại, Villas-Boas đối diện nguy cơ bay ghế

Thứ Ba 26/11/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua bạc nhược 0-6 trên sân Etihad, lãnh đạo Tottenham tỏ ra vô cùng thất vọng và bắt đầu tính đến phương án sa thải HLV Andre Villas-Boas.

Tình trạng căng thẳng tại White Hart Lane ngày càng tăng cao khi Spurs có bước khởi đầu khó khăn ở sân chơi Ngoại hạng. Thất bại tủi hổ 0-6 trước Man City đẩy nỗi thất vọng lên cao trào khi Tottenham bị tụt xuống vị trí thứ 9, kém đội đầu bảng Arsenal đến 8 điểm.

Villas-Boas đang chịu nhiều sức ép sau trận thảm bại trước Man City
Villas-Boas đang chịu nhiều sức ép sau trận thảm bại trước Man City

Ngay sau trận đấu này, người ta thấy chủ tịch Daniel Levy và giám đốc bóng đá Tottenham - Franco Baldini có cuộc họp kín. Giới quan sát cho rằng, họ đang thảo luận về vấn đề tương lai Villas-Boas. Sau khi vung 107 triệu bảng để mua sắm cầu thủ mới rầm rộ hồi hè, Villas-Boas vẫn chưa thể gắn kết được nhóm cầu thủ cũ với các tân binh.

Hay nói đúng hơn, những nhân tố mới như Erik Lamela, Roberto Soldaldo gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập và gây thất vọng lớn khi được trao cơ hội ra sân. Thực tế, Spurs mới ghi được 9 bàn ở mùa giải này, chỉ nhỉnh hơn hai đội đang đứng bét bảng là Crystal Palace và Sunderland.

Đặt mục tiêu lọt vào tốp 4, nhưng nếu tiếp tục thi đấu thất thường như hiện tại, Tottenham khó lòng chen chân được vào nhóm giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguồn tin từ White Hart Lane cho hay: "Mùa bóng mới ở giai đoạn đầu, nhưng rất nhiều người đã đặt dấu hỏi về những màn trình diễn kém cỏi của Spurs. Thất bại ở Etihad là quá nặng nề. Các tân binh mà Villas-Boas đem về vẫn chưa chứng minh được năng lực. Dường như đang tồn tại một vết rạn nứt trong lòng đội bóng buộc Villas-Boas phải hàn gắn."

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, lãnh đạo Tottenham đã tính đến kế hoạch sa thải Villas-Boas nếu họ thuyết phục được HLV Southampton - Pochettino đến White Hart Lane. Nhà cầm quân người Argentina đã có quãng thời gian gây ấn tượng mạnh tại Southamton, biến đội chủ sân St' Marry trở thành hiện tượng thú vị ở mùa giải này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X