Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tạo điều kiện cho Hugo Lloris ra đi

Thứ Bảy 15/07/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham không điền tên thủ môn Hugo Lloris vào danh sách tham dự chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới để tạo điều kiện cho anh tìm kiếm bến đỗ phù hợp.

Hugo Lloris không tham dự chuyến du đấu cùng Tottenham

Tottenham mới đây đã di chuyển tới Australia để tham dự tour du đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Có tổng cộng 31 cầu thủ Spurs góp mặt trong chuyến du đấu này. 

Đáng chú ý, trong danh sách Tottenham tới Australia không có sự xuất hiện của thủ môn Hugo Lloris. Thông báo trên trang chủ, Gà Trống xác nhận việc tạo điều kiện cho thủ môn người Pháp không tham dự chuyến du đấu hè 2023 vì muốn tạo điều kiện cho anh tìm kiếm bến đỗ mới.

Tottenham tạo điều kiện cho Hugo Lloris ra đi 1
Hugo Lloris sẽ chia tay Tottenham hè này.

Hợp đồng giữa Lloris và Tottenham sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Do đó, Spurs muốn thanh lý thủ môn 37 tuổi ngay trong hè này để thu về 1 khoản phí chuyển nhượng.

Hiện tại, Lloris đang nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng tại Ligue 1. Nhiều khả năng anh sẽ hồi hương sau 11 mùa giải thi đấu cho Tottenham. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được Nhà vô địch World Cup 2018 đưa ra trong thời gian tới. 

Ngoài Lloris, 5 cầu thủ Tottenham khác gồm Rodrigo Bentancur, Fraser Forster, Bryan Gil, Troy Parrott và Ryan Sessegnon cũng không tham dự chuyến du đấu vì đang điều trị chấn thương. 

Trong khi đó, Harry Kane vẫn tới Australia cùng Tottenham. Tiền đạo sinh năm 1993 được cho là sẵn sàng ở lại Tottenham mùa tới sau những cuộc nói chuyện với HLV Ange Postecoglou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X