Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tăng lương kỷ lục để giữ Gareth Bale

Thứ Sáu 17/05/2013 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức lương tăng hơn gấp đôi mà CLB thành London hứa hẹn đủ cao để làm chùn tay Real Madrid hay MU - hai ông lớn muốn dùng sức mạnh tiền bạc lôi kéo ngôi sao người Xứ Wales.

Bale, với 25 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này, là biểu tượng cho khát vọng vươn lên của Tottenham. Nhưng phong độ đỉnh cao của anh cũng đồng nghĩa với việc CLB thành London đứng trước thách thức lớn để giữ chân ngôi sao 23 tuổi này.

Bale lại một lần nữa đóng vai vị cứu tinh của Tottenham
 

Real Madrid, với chính sách mỗi năm mua ít nhất một ngôi sao, đã đặt Bale vào tầm ngắm và như Giám đốc Kỹ thuật Zidane từng nói gần đây, không tiếc tiền để đưa anh này về sân Bernabeu. MU, với khát vọng chinh phục Champions League và bảo vệ ngôi báu Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV David Moyes, cũng được cho là đang khát khao có Bale.

Sự quan tâm của hai ông lớn giàu mạnh đó khiến Tottenham thấy rõ mức giá 60 triệu bảng mà họ đặt cho Bale cùng bản hợp đồng mới gia hạn đến 2016 hồi năm ngoái vẫn chưa phải là ràng buộc đủ chắc chắn để níu giữ ngôi sao số một.

Theo tờ Mirror, sau nhiều lần cân nhắc và từng định đề nghị mức lương tuần mới 150.000 bảng, Tottenham hôm qua đã đưa ra mức lương mới 170.000 bảng để chào mời Bale ký một bản hợp đồng mới với thời hạn ràng buộc lâu hơn. Đây là mức tăng lương khủng khiếp và chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh, bởi mức lương cũ của Bale chỉ là 75.000 bảng.

Nhật báo Anh cũng đưa tin rằng Tottenham rất lạc quan về khả năng Bale tiếp tục gắn bó với đội. Hai bên đã nhấn trí ngồi lại với nhau để thương thảo về hợp đồng mới ngay khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Song song với việc tăng lương khủng, Tottenham cũng có một động thái khác để thuyết phục Bale ở lại khi khởi động lại đàm phán mua David Villa. Đội bóng thành London cần một tay săn bàn đẳng cấp để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Bale và cải thiện chất lượng ở vị trí tiền đạo cắm bị cho là mắt xích yếu nhất của đội mùa này.

Theo báo chí Anh, Tottenham đã đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng cho chân sút còn một năm hợp đồng ở Barca này. Năm 2010, Barca mua Villa từ Valencia với giá 33 triệu bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X