Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tăng cường lực lượng

Thứ Ba 23/11/2010 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Harry Redknapp cho biết hiện ông đang yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ chi thêm tiền cho một số bản hợp đồng mới nhằm giúp Tottenham đủ sức cạnh tranh trong giai đoạn hai của mùa giải 2010-2011.

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa, đoàn quân của Harry Redknapp đã dần lấy lại được phong độ ấn tượng như mùa bóng trước. Tinh thần của các cầu thủ Spurs đang trở nên cực kỳ hưng phấn sau khi họ đả bại người hàng xóm Arsenal ngay tại thánh địa Emirates trong một trận cầu điên rồ với năm bàn thắng cuối tuần qua. Điều đáng nói là trong vài mùa giải gần đây, Tottenham dường như đã không còn bị các ông lớn át vía mà đã thi đấu vô cùng bản lĩnh, và phần thưởng là chiếc vé dự Champions League đầu mùa bóng này.

Tại đấu trường C1, câu lạc bộ thành London cũng đang ngạo nghễ ở ngôi đầu bảng với bảy điểm, xếp trên ĐKVĐ Inter Milan nhờ chỉ số phụ. Nếu cứ thi đấu như thời gian vừa qua, một suất vào vòng loại trực tiếp chắc chắn khó thoát khỏi tay thầy trò Redknapp.

Cựu huấn luyện viên Portsmouth tỏ ra khá lạc quan về thành công của đội nhà trong mùa giải năm nay: “Chúng tôi đang chơi tốt dần lên qua từng trận đấu, và dường như mọi khó khăn hồi đầu mùa giải đã ở lại phía sau. Với một đội ngũ có chiều sâu, tôi tin Tottenham có đủ sức để cạnh tranh mọi danh hiệu. Tuy nhiên, quãng đường phía trước còn khá dài, và để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, điều tốt nhất là đội bóng nên có những chuẩn bị chu đáo ngay từ bây giờ.”

“Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, chắc chắn chúng tôi sẽ tìm kiếm thêm vài gương mặt mới, để bổ sung vào đội hình hiện tại.”
Tottenham đã đưa ra danh sách một loạt các gương mặt sáng giá có thể sẽ đến White Hart Lane ngay sau vài tháng nữa. Trong đó, tiền vệ kiến thiết của Espanol, Javi Marquez được Harry Redknapp đặc biệt quan tâm. Cầu thủ 24 tuổi này hiện đang là linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Basque và góp công lớn vào vị trí thứ sáu hiện tại của đội nhà. Dự kiến giá của Marquez sẽ rơi vào khoảng hơn 5 triệu bảng, một con số khá hợp lý đối với khả năng tài chính của Tottenham.

Hai gương mặt khác cũng được Spurs đưa vào tầm ngắm là người đồng đội của Marquez, trung vệ Victor Ruiz, và ngôi sao đang thất sủng tại Bernabeu Karim Benzema.

Thêm vào đó, truyền thông Anh cũng đưa tin đội chủ sân White Hart Lane đã có những cuộc tiếp xúc với trung vệ Fulham Hangeland, và tiền vệ West ham Scott Parker nhằm tăng cường hàng thủ, vốn đang bị cơn bão chấn thương tàn phá từ đầu mùa bóng.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X