Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng Marine

Thứ Hai 11/01/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Tottenham đã hạ gục đội bóng vùng Merseyside với tỷ số 5-0 để đi tiếp tại FA Cup, nhưng hành động thân thiện của họ sau trận mới là điều đáng nói.

Tottenham tặng áo cho CLB Marine

Đến làm khách của ‘hàng xóm’ Liverpool, Everton nhưng chỉ đang đá giải hạng 8 – Tottenham đã dễ dàng đánh bại Marine FC 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong lịch sử 127 năm của đội bóng này, không chỉ bởi tầm vóc của đối thủ, mà trận đấu còn diễn ra giữa đại dịch Covid.

Chính vì vậy, các cầu thủ không được phép cởi áo tặng nhau sau trận (đặc biệt Merseyside mới được nâng mức cảnh báo lên cao nhất). Tuy nhiên, Tottenham đã biết rõ điều này và đã chuẩn bị áo đấu để tặng cho toàn bộ cầu thủ Marine.

Đăng tải trên Twitter, Tottenham viết: “Các cầu thủ không được phép đổi áo đấu vì quy định chống dịch Covid, vì vậy chúng tôi đã cung cấp cho Marine những chiếc áo đấu mới tinh để kỷ niệm trận đấu lịch sử này.”

Tottenham tặng áo cho CLB Marine sau trận cầu lịch sử hình ảnh

Tottenham tặng áo cho Marine sau trận cầu lịch sử


Sau trận, HLV của Marine – Neil Young chia sẻ: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Trận đấu luôn khó khăn, bạn chỉ cần nhìn vào đội hình của Tottenham là rõ. Nhưng chính vì vậy, bạn cần dành lời ca ngợi tới Jose Mourinho. Ông ấy đã dành cho chúng tôi sự tôn trọng lớn.

Cuối cùng, chúng tôi thậm chí còn cười đùa với nhau về việc siêu sao nào sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.. Chúng tôi rất vui, Marine đã có một tuần lễ trọng đại với rất nhiều sự quan tâm. Cộng đồng bóng đá và đặc biệt là các CĐV của Tottenham thật tuyệt vời.”

Được biết, Marine đã bán được hơn 20 nghìn vé (vé ảo vì khán giả không được vào sân) cho trận đấu đặc biệt này.
Đè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và LiverpoolĐè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và Liverpool
Lucas Moura khẳng định Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này sau khi vượt qua Marine với tỉ số 5-0 ở vòng 3 FA Cup đêm qua.
Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cướiNhững điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.
Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Marine vs Tottenham, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho tỏ ra quá mạnh so với đối thủ tới từ hạng... 8 nước Anh. Với việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X