Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham: Tấm gương cho Premier League

Thứ Ba 07/05/2013 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là lời khẳng định của Andre Villas-Boas. HLV người Bồ Đào Nha tin tưởng rằng khát khao liên tục cải thiện phong độ trong sân bóng, cùng với một hậu trường vững chắc, Tottenham (đội bóng hiện đang nhắm một suất dự Champions League) chính là tấm gương thực sự cho giải đấu quốc nội nước Anh.

Tottenham đang nhắm đến một thành tích tốt nhất trong lịch sử của họ: bất kể trong những trận đấu cuối cùng của mùa này họ thắng hay thua, cái đích cuối cùng của Andre Villas-Boas và các học trò vẫn là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua. Với sự chuyển mình vượt trội từ một đội bóng tấm trung đến được vị thế của một đội mạnh, Tottenham là ví dụ điển hình cho sự nỗ lực, sự quyết tâm cũng như một hậu trường vững chắc cho phần còn lại của Premier League.

Villas-Boas đặc biệt vì từ bỏ truyền thống gia đình theo bóng đá
Villas-Boas cho rằng Spurs xứng đáng để được các đội bóng học tập

"Sự phát triển của chúng tôi vẫn đang tiếp tục và tôi biết rằng các ông chủ đang lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ cho việc xây dựng một SVĐ mới." - Villas-Boas phát biểu - "Tôi cho rằng sân bóng mới này sẽ giúp cho các cầu thủ có điều kiện thi đấu tốt hơn và phát triển được nhiều hơn năng lực của họ trong các trận đấu. Đây cũng sẽ là cơ sở để chúng tôi hút thêm được nhiều cầu thủ giỏi hơn. Chúng tôi có cơ sở vật chất tốt, điều kiện thi đấu tuyệt vời, sự nỗ lực trong và ngoài sân bóng; Tottenham là một tấm gương cho Premier League."

Đã 5 trận vừa qua, Tottenham chưa thua tại đấu trường quốc nội, tuy nhiên với thành tích tốt từ Arsenal và Chelsea, Andre Villas-Boas còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn Spurs cán đích trong top 4. Ông chuẩn bị kết thúc mùa bóng đầu tiên của mình tại White Hart Lane, và với thành tích đi tới tứ kết Europa League cùng với màn trình diễn tốt ở Premier League (tiếp tục cạnh tranh cho top 4), chiến lược gia người BĐN đã có một màn ra mắt ấn tượng và thành công.

"Mùa này chúng tôi phải cạnh tranh rất khốc liệt tại Europa League để xem xem chúng tôi có thể đi xa đến đâu, và như các bạn thấy, chúng tôi đã tiến xa và loại cả Inter Milan. Đồng thời, cùng lúc đó, mọi thứ ở Premier League vẫn còn chưa ngã ngũ, chúng tôi còn nguyên cơ hội lọt vào top 4. Europa League là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã thay đổi cái nhìn của mình về giải đấu này, và đây là một điều tốt cho tất cả mọi người." - Cựu HLV của Porto tiếp tục phát biểu.

"Tất cả các cầu thủ đều đã hiểu được khát khao của tôi một cách hoàn hảo, và với sự ủng hộ của các cầu thủ, bạn có thể tạo ra một môi trường thi đấu lành mạnh. Với cá nhân tôi, mùa bóng này tạm thời là thành công. Hi vọng rằng những gì chúng tôi đã và đang làm được sẽ thỏa mãn được sự chờ đợi của các CĐV."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X