Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19

Thứ Năm 04/06/2020 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona.

Premier League có người nhiễm Covid-19


Trong quá trình chuẩn bị cho ngày khởi động lại, ban tổ chức Premier League rất sát sao trong việc xét nghiệm cho các cầu thủ và nhân viên các đội. Họ đang trả cho công ty Prenetic có trụ sở tại Hồng Kông khoảng 4 triệu bảng để lấy 40.000 bộ dụng cụ xét nghiệm tại chỗ.

Trong đợt xét nghiệm mới nhất, đã có 1 trường hợp dương tính từ 1.200 xét nghiệm. Giải đấu mới xác nhận thông tin trên trang web chính thức:

Đối thủ của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19 hình ảnh
Premier League tiếp tục có thêm người nhiễm virus corona

“Premier League có thể xác nhận rằng vào ngày 1 tháng 6 và 2 tháng Sáu, 1197 cầu thủ và nhân viên các CLB đã được xét nghiệm Covid-19. Trong số này, 1 người đã cho kết quả dương tính.”

“Cá nhân có kết quả xét nghiệm dương tính sẽ tự cách ly trong thời gian 7 ngày. Premier League cung cấp thông tin tổng hợp này cho mục đích toàn vẹn và minh bạch trong thi đấu.”

“Không có chi tiết cụ thể nào về các CLB hoặc cá nhân sẽ được ban tổ chức cung cấp dù kết quả sẽ được công khai sau mỗi vòng xét nghiệm.”


Thuộc về Tottenham

Trong khi Premier League từ chối tiết lộ thông tin về những người bị ảnh hưởng bởi virus, Tottenham đã chọn từ bỏ bảo mật và xác nhận rằng cá nhân đó thuộc về mình. Họ ra một tuyên bố:

Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19 hình ảnh 2
Cá nhân mới phát hiện thuộc thành phần Tottenham

“Tottenham đã được Premier League thông báo rằng có một trường hợp xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau đợt xét nghiệm mới nhất tại Trung tâm tập luyện. Do bảo mật y tế, tên của cá nhân sẽ không được tiết lộ.”

“Người này hiện không có triệu chứng và sẽ tự cách ly trong 7 ngày, phù hợp với quy định của Premier League, trước khi trải qua xét nghiệm thêm. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các quy định khi trở lại của Premier League.”

“Điều này sẽ đảm bảo trung tâm tập luyện của chúng tôi vẫn là một môi trường làm việc an toàn và không có virus.”


Tới nay, Premier League đã xác nhận được 13 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ là Adrian Mariappa của Watford và Aaron Ramsdales của Bournemouth.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X