Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tái khởi động thương vụ Benteke

Thứ Tư 03/07/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chuẩn bị có được chữ kí của David Villa nhưng Tottenham vẫn muốn có thêm 1 sự tăng cường nữa trên hàng công, và đó là lý do vì sao họ trở lại với Christian Benteke.

2012/13 là mùa bóng đầu tiên của Benteke ở Premier League, thế nhưng chân sút 22 tuổi này đã thể hiện phong độ tuyệt vời với 19 bàn thắng sau 34 trận. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh trở thành món hàng hot trên TTCN khi liên tục được các đội bóng lớn liên hệ, trong đó tích cực nhất phải kể đến Tottenham.



Christian Benteke
Christian Benteke

Mùa bóng vừa qua, Spurs đã không thể hoàn thành mục tiêu chen chân vào top 4, mà một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không như mong đợi của họ là sự yếu kém nơi hàng công. Premier League 2012/13, bộ đôi tiền đạo Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe chỉ có được 16 bàn thắng, kém hơn cả Gareth Bale, tiền vệ sở hữu 21 pha lập công. Chính vì lý do đó, mục tiêu cấp bách của HLV Villas Boas lúc này là tìm thêm những tiền đạo chất lượng nếu muốn góp mặt ở Champions League 2014/15.


Hiện nay, Spurs đã tiến rất gần với David Villa khi chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng cho Barcelona. Vừa qua, GĐKT Tottenham, ông Franco Baldini đã thân chinh sang tận Brazil để thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha và cuộc gặp gỡ đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Dự kiến không lâu nữa, White Hart Lane sẽ đón tân binh thứ 2, sau Paulinho từ Corinthians.


Dù vậy, trong bối cảnh Villa chuẩn bị bước sang tuổi 32, Spurs vẫn cần thêm một chân sút trẻ và chất lượng hơn. Benteke là cái tên rất phù hợp với kế hoạch tương lai của HLV Villas Boas và tài năng của anh đã được kiểm chứng tại Premier League. Được biết, Tottenham sẵn sàng dùng tiền cộng với Defoe để thuyết phục BLĐ Aston Villa nhả người.


Một thuận lợi cho “gà trống” lúc này là việc Benteke vẫn chưa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới cùng đội bóng chủ sân Villa Park, mặc cho HLV Paul Lambert đang ra sức thuyết phục cậu học trò ở lại.

Ngoài Tottenham, Atletico Madrid cũng để mắt đến Benteke nhằm khỏa lấp vị trí mà Radamel Falcao vừa để lại. Trước đó, một số nguồn tin cũng cho rằng ngôi sao trẻ người Bỉ chính là người sẽ thế chỗ Robert Lewandowski tại Dortmund.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X