Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham suýt mất người hùng Lucas Moura về tay Napoli

Thứ Bảy 11/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của ngôi sao người Brazil tiết lộ con trai đã có thể gia nhập Napoli sau khi chia tay Paris Saint-Germain nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Spurs.

Tottenham làm nên kỳ tích tiếp theo trong mùa giải Champions League điên rồ này khi lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Ajax với tỷ số 3-2 ngay trên đất khách Hà Lan, qua đó tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử gặp đối thủ đồng hương Liverpool.

Spurs trở thành đội bóng thứ hai sau chính Ajax năm 1995 có thể vượt qua vòng bán kết sau khi đã thua ở lượt đi, thậm chí có thời điểm bị dẫn trước đến 3-0 chung cuộc. Tuy nhiên, Lucas Moura đã bất ngờ sắm vai người hùng và chói sáng rực rỡ với cú hat-trick siêu hạng chỉ trong 45 phút hiệp hai, cứu rỗi đại diện nước Anh đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

Người hùng Lucas Moura của Tottenham suýt gia nhập Napoli hình ảnh
Lucas Moura của Tottenham

Ngôi sao người Brazil xứng đáng với mọi lời ngợi ca về màn trình diễn xuất sắc của mình, còn cha anh thì không thể tự hào hơn về con trai. Chia sẻ của ông Jorge Rodrigues da Silva: “Tôi vô cùng hạnh phúc với những gì Lucas đã làm được cho Tottenham. Thật không thể tin nổi và tôi chẳng thể diễn tả cảm xúc bằng lời nói được nữa rồi!”

“Đó là bóng đá và Lucas đã đền đáp sự tin tưởng của Spurs. Nó đã làm nên sự khác biệt rất lớn và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi tự hào về con trai của mình, nó hoàn toàn xứng đáng với mọi thành quả đạt được sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong sự nghiệp.”

Qua đây, ông còn tiết lộ con trai đã suýt chút nữa gia nhập Napoli sau khi chia tay Paris Saint-Germain vào đầu năm 2018, để rồi cuối cùng vẫn cập bến London với giá chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Thật trớ trêu khi PSG bán Lucas Moura để dọn đường cho siêu sao đồng hương Neymar và hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League, để rồi cuối cùng chính anh mới sắp chơi trận chung kết chứ không phải họ. Có lẽ các CĐV Tottenham càng thêm phần hả hê khi đó lại là quyết định của Unai Emery, HLV người Tây Ban Nha hiện tại đã chuyển sang dẫn dắt hàng xóm kình địch Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X