Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sứt mẻ lực lượng trước cuộc đọ sức với Liverpool

Thứ Sáu 16/10/2015 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình, Tottenham khẳng định 4 cầu thủ của họ bao gồm Son Heung-Min, Ryan Mason, Nabil Bentaleb và Alex Pritchard đều phải bỏ lỡ trận đấu với Liverpool thứ 7 tới do chấn thương.


Tottenham sẽ bước vào trận đấu với đối thủ cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu Liverpool cuối tuần này trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Sau những Nabil Bentaleb, Alex Pritchard, Ryan Mason, tới lượt tiền vệ Son Heung-Min
cũng không thể bình phục để cùng Spurs chạm trán đội bóng do tân HLV trưởng Jurgen Klopp dẫn dắt. Lần lượt tiền vệ Bentaleb chấn thương mắt cá nghỉ tới 17/10, cầu thủ trẻ Pritchard cũng gặp vấn đề về mắt cá, Mason chấn thương đầu gối chưa hẹn ngày trở lại trong khi Son phải rời sân giữa chừng ở trận thắng Man City và dự kiến và tuần nữa mới bình phục.

Son Heung-Min
Son Heung-Min là một trong những người bỏ lỡ trận đấu với Tottenham

Cộng với việc Eric Dier cũng không thể góp mặt, Tottenham thiếu hụt nhân sự đáng lo ngại đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bentaleb, Mason hay Dier đều là những cầu thủ năng nổ, giàu sức chiến đấu và thiếu đi họ khả năng thu hồi bóng của “Gà trống” chắc chắn sẽ suy giảm. Nên nhớ phong cách của HLV Klopp luôn là tấn công phóng khoáng và thiếu đi những cầu thủ đánh chặn thực sự là một thiệt thòi với Tottenham. Dự kiến HLV Mauricio Pochettino của họ sẽ phải sử dụng Moussa Dembele rồi Dele Alli trám chỗ.

Son Heung-Min phải ngồi ngoài cũng là một sự đáng tiếc khi anh đang hòa nhập tốt. Chuyển tới Tottenham từ Bayer Leverkusen mùa hè này với giá 25 triệu Euro, tuyển thủ Hàn Quốc đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân đã qua cho đội chủ sân White Hart Lane trên mọi đấu trường. Có một chi tiết đáng chú ý là trong 3 trận đầu tiên có Son trong đội hình, Tottenham đều thắng. Khi anh bỏ lỡ chuyến hành quân tới sân Swansea ngày 4/10 vừa qua, Spurs đã bị cầm hòa 2-2.

HLV Klopp nói gì trong buổi họp báo đầu tiên tại Premier League
(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16, HLV Jurgen Klopp đã có buổi họp báo đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Tottenham hiện đang đứng thứ 8 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn đối thủ tới đây là Liverpool. Họ đã để thua cả 2 trận đối đầu gần nhất với “Lữ đoàn đỏ” nhưng người ta kỳ vọng ở mùa giải thứ 2 của Pochettino tình hình sẽ khác. Dẫu vậy, những sự mất mát như đã nói ở trên có thể sẽ khiến cơ hội chiến thắng của Tottenham bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X