Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Stoke City: Chờ đợi một bất ngờ

Thứ Bảy 24/10/2009 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đứng trong Top 4, Tottenham hiển nhiên muốn giành chiến thắng để tiếp tục duy trì lợi thế. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn bởi họ phải đối mặt với Stoke City đang chơi khá bay ở thời điểm này.

Trong 36 lần làm khách trên sân White Hart Lane, Stoke mới chỉ thắng 1 trận và để thua tới 27 trận. Đó là một sự chênh lệch cực lớn. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Tottenham sẽ lại có một ngày nhàn nhã nữa khi tiếp vị khách “hảo tâm” này. Thế nhưng, đặt vào hoàn cảnh hiện tại, Spurs lại khó có được một chiến thắng dễ dàng. Đội bóng của HLV Harry Redknapp đang có những bước tiến khá mạnh mẽ nhưng chưa khi nào họ cho thấy một sự ổn định thật sự để xây dựng niềm tin trong lòng NHM.

Stoke city sẽ làm nên bất ngờ ngay tại sân của Tottenham

Tính đến thời điểm này, điều khiến người ta tin tưởng nhất ở Tottenham là hàng công. Nhưng sức mạnh ấy đã bị sứt mẻ khi tiền đạo chủ lực Jermain Defoe không thể ra sân 3 trận vì án treo giò. Crouch và Keane không phải là bộ đôi ăn ý và cũng rất yếu trong khả năng độc lập tác chiến. Trong khi ấy, chân sút dự bị Pavlyuchenko và tiền vệ kiến thiết Modric vẫn trong quá trình dưỡng thương. Tottenham sẽ phải dựa nhiều vào Lennon và Kranjcar ở 2 bên cánh.

Rõ ràng, chỉ như thế là không thể đủ giúp Tottenham có được sự nhàn nhã như mọi khi. Họ sẽ phải cố gắng nhiều bởi trước mặt đang là một đối thủ rất mạnh trong phòng ngự. West Ham đã từng thất bại trước lối chơi phòng ngự phản công tuyệt vời của Stoke. Cả Everton rồi Chelsea cũng phải rất chật vật mới có điểm trước đội bóng này. Và giờ tới lượt Tottenham thử sức mình.

May cho Spurs, ở trận này, Stoke sẽ mất trung vệ Huth (treo giò). Tuy nhiên, sự đơn điệu và khô cứng trong các pha lên bóng cùng sự yếu kém của hàng thủ sẽ khiến đội bóng của HLV Redknapp khó có thể làm tốt hơn Everton, West Ham hay Chelsea. Sự hưng phấn cũng là lợi thế của Stoke, và với lối chơi phản công rất lợi hại, thầy trò HLV Tony Pulis đang rất tin tưởng sẽ làm nên một bất ngờ nữa.

Thông tin xung quanh:
Tottenham vắng tiền đạo Defoe (treo giò 3 trận). Trung vệ Woodgate, tiền vệ Giovani, Modric vẫn chấn thương.
Stoke mất trung vệ Huth (treo giò 3 trận). Whelan, Lawrence có thể thi đấu nhưng Faye và Sidibe vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Tottenham: Gomes; Corluka, King, Bassong, Assou-Ekotto, Lennon, Palacios, Jenas, Kranjcar, Keane, Crouch.
Stoke: Sorensen; Wilkinson, Abdoulaye Faye, Collins, Shawcross, Delap, Etherington, Whitehead, Diao, Fuller, Beattie.
Dự đoán: Hoà 2-2

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X