Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sợ mất Pochettino vào tay MU

Chủ Nhật 24/03/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh Mauricio Pochettino tới MU đang hiện hữu trước mặt Tottenham, theo Mirror, nhiều ngôi sao của Spurs đang sợ rằng ông thầy người Argentina sẽ làm việc ở Old Trafford ở Hè 2019.

MU quan tâm HLV Mauricio Pochettino


Ole Gunnar Solskjaer đã gây ấn tượng tại Old Trafford với tư cách là HLV tạm quyền, song Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với ông này hay không. Theo Daily Mail, nếu giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Na Uy sẽ được ký hợp đồng dài hạn.
 
Pochettino

MU muốn có HLV Pochettino


Ngược lại, nếu Man đỏ không có vé dự Champions League, ông thầy 45 tuổi sẽ trở lại Na Uy dẫn dắt CLB Molde. Nếu không bổ nhiệm HLV Solskjaer, M.U sẽ phải lên kế hoạch đưa về HLV mới. BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn đưa về Mauricio Pochettino từ Tottenham.

Nhà cầm quân người Na Uy vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, song M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng. Việc Zidane đã trở lại Real đang giúp Quỷ đỏ một mình một ngựa trong thương vụ này.
Ngoài việc chi số tiền lớn giải phóng hợp đồng, M.U còn chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 12 triệu bảng/mùa cho ông thầy người Argentina. Ngoài ra, họ sẽ cấp cho cựu HLV Southampton 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019.


Tottenham sợ Mauricio Pochettino tới MU


Viễn cảnh Mauricio Pochettino tới MU đang hiện hữu trước mặt Tottenham, theo Mirror, nhiều ngôi sao của Spurs đang sợ rằng ông thầy người Argentina sẽ làm việc ở Old Trafford ở Hè 2019.
 
Tottenham lo sợ Mauricio Pochettino tới MU ở Hè 2019 hình ảnh 2

Tottenham sợ Pochettino sẽ tới MU ở Hè 2019


Đội bóng thành London đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ đã thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. “Gà trống” đang xếp thứ 3 nhưng chỉ hơn 3 đội xếp sau lần lượt là 1, 3 và 4 điểm. Trong 7 vòng đấu còn lại, Tottenham sẽ gặp cả Man City và Liverpool, khả năng họ văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.

Việc không được cấp tiền mua cầu thủ là một trong những lý do khiến HLV Pochettino không hài lòng. Nếu tiếp tục không được cấp tiền đưa về những tân binh khủng ở Hè 2019, nhiều khả năng Pochettino sẽ chạy theo tiếng gọi từ phía M.U.

Mới đây, Mauricio Pochettino nói về ứng viên vô địch C1 mùa này, ông thầy người Argentina khẳng định Barca là đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X