Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ vào Top 4, vé còn lại chia đều cho MU, Chelsea và Arsenal"

Thứ Hai 22/04/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19. Người cũ Liverpool và M.U khẳng định Tottenham sẽ cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu cùng Man City và Liverpool, vé còn lại cơ hội chia đều cho Chelsea, Arsenal và M.U.

Cuộc đua Top 4 đang diễn ra khốc liệt


Song song với cuộc đua vô địch, cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới ở Ngoại hạng Anh cũng đang diễn ra hấp dẫn. Ở vòng 35, những đội bóng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 đều phải nhận thất bại, đó là Tottenham, Arsenal và M.U.
Michael Owen dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Cục diện Top 4 NHA mùa này đang diễn ra khó lường


Cả Tottenham, Arsenal, Chelsea và M.U đều đã thi đấu 34 trận. Tottenham đang xếp thứ 3, hơn Arsenal và Chelsea 1 điểm, họ cũng chỉ hơn M.U, đội xếp thứ 6 có 3 điểm mà thôi. Với việc các đội bóng không cách nhau quá lớn về mặt điểm số, cuộc đua giành vé dự C1 mùa tới diễn ra khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.

Tottenham và Arsenal đang có lợi thế hơn so với M.U và Chelsea. 2 đội bóng của thành London đang xếp thứ 3 và thứ 4, họ cũng chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá yếu hơn trong những vòng còn lại. Còn M.U và Chelsea sẽ phải đụng độ ở Old Trafford.


Owen dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này


Michael Owen dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19. Người cũ Liverpool và M.U khẳng định Tottenham sẽ cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu cùng Man City và Liverpool, vé còn lại cơ hội chia đều cho Chelsea, Arsenal và M.U.
Owenger du doan cuc dien Top 4 o NHA mua nay

Owenger dự đoán cục diện Top 4 ở NHA mùa này


“Tôi nghĩ Tottenham sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Họ đang có lợi thế về mặt điểm số và lịch thi đấu. 4 trận còn lại họ có 3 trận được thi đấu trên sân nhà, họ cũng chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”.

“Arsenal thi đấu thất thường, họ cũng chơi tệ trên sân khách, điều đó khiến cơ hội với M.U và Chelsea là vẫn còn. M.U là đội có ít cơ hội vào Top 4 nhất, song nếu họ không thua Man City và thắng Chelsea, cơ hội để thầy trò Solskjaer được dự C1 mùa tới là vẫn còn”.

MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của người cũ David Moyes. Theo cựu HLV của Quỷ đỏ, Man đỏ sẽ ngậm ngùi dự Europa League mùa tới.

Highlight Everton vs Man Utd vong 35 NHA


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X