Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ tiếp tục thay máu vào mùa Đông

Chủ Nhật 22/09/2013 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một cuộc cách mạng nhân sự đang diễn ra tại Tottenham và có vẻ như đã đến lúc ông chủ Levy đã quyết định đầu tư để Gà trống hóa phượng hoàng.

Mất đi ngôi sao lớn nhất của mình là Gareth Bale nhưng các CĐV Tottenham có lẽ không phải buồn phiền vì ban lãnh đạo đội bóng đá đưa về sân White Hart Lane một loạt tân binh sáng giá.

Những cái tên như Paulinho, Erik Lamela, Christian Eriksen hay Roberto Soldado đều là những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn thèm khát váf chắc chắn, họ sẽ mang đến một sự thay đổi tích cựu cho Tottenham.

Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng chia tay với một loạt cầu thủ ngoài Bale như teven Caulker, Scott Parker, Assou Ekotto, Tom Huddlestone, Jake Livermore hay Clint Dempsey

. Mặc dù có những người là công thần của sân White Harl Lane nhưng rõ ràng sự ra đi của họ là cần thiết để có chỗ cho những ngôi sao mới cập bến Tottenham.


Villas Boas sẽ tiếp tục mua sắm vào mùa đông tới

Nhưng chưa dừng lại ở đó, đích thân chủ tịch Daniel Levy vừa khẳng định sẽ tiếp tục cấp cho HLV Villas Boas một số tiền không nhỏ để ông có thể thoải mái mua sắm trong mùa đông tới với mục tiêu giành một vé tham dự Champions League.

Mục tiêu mà cựu HLV của Chelsea nhắm đến chính là người đồng hương Fabio Coentrao hiện đang bị thất sủng rại Real Madrid. Mùa Hè vừa qua, Coentrao tưởng như đã rời Bernabeu để chuyển sang M.U song mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót do không kịp hoàn thành các thủ tục cần thiết.

Ngoài ra, Villas Boas cũng tiết lộ có thể ông sẽ mua thêm một tiên đạo khi Defoe nhiều khả năng sẽ bị đem bán vào màu đông tới trong khi Adebayor cũng không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X