Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen mới đi, người Tottenham đã nhớ nhung da diết

Chủ Nhật 02/02/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli thừa nhận rằng Tottenham đã mất đi một cầu thủ có tài năng khó tin là Christian Eriksen.


Eriksen rời Tottenham


Sau một thời gian dài đồn đoán, Christian Eriksen đã hoàn tất hợp đồng chuyển tới Inter Milan với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Spurs đã chấp nhận giảm giá tiền vệ 27 tuổi khi anh bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng.

Trong một phát biểu mới đây, Jose Mourinho thừa nhận không thể thuyết phục được Eriksen ở lại. Tuyển thủ Đan Mạch đã không còn động lực chiến đấu tại Tottenham.

Eriksen mới đi, Dele Alli đã nhớ nhung da diết hình ảnh
Eriksen rời Tottenham để tới Inter Milan


Nỗi nhớ của Alli


Dele Alli dành những lời khen ngợi cho người đồng đội cũ tại Spurs. Eriksen đã có 6 mùa rưỡi gắn bó với đội bóng bắc London sau khi đến từ Ajax năm 2013.

Alli nói với Sky Sports: “Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi đã gửi cho Eriksen tin nhắn với một biểu tượng mặt buồn. Nhưng tôi chắc chắn sẽ có cuộc nói chuyện với anh ấy.”

“Eriksen là một cầu thủ không thể tin được. Vâng, chúng tôi đều nhớ anh ấy nhưng đó là một bước tiếp theo trong sự nghiệp của anh ấy.”

Eriksen mới đi, người Tottenham đã nhớ nhung da diết hình ảnh 2
Dele Alli thừa nhận Spurs nhớ tiền vệ 27 tuổi

Tuyển thủ Anh nói thêm: “Từ đầu mùa giải đã có rất nhiều suy đoán và bây giờ nó đã trôi qua. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất bởi vì đó là một người bạn tuyệt vời và một người đàn ông tuyệt vời”

Trái với Eriksen, Alli không rơi vào cảnh không chắc chắn vị trí đội hình xuất phát của HLV Jose Mourinho tại Tottenham. Phong độ của cầu thủ 23 tuổi đã được cải thiện rõ rệt kể từ khi Mauricio Pochettino rời đội.

Về bản thân, Alli chia sẻ: “Càng trưởng thành, tôi càng chơi và học hỏi không chỉ về bóng đá mà còn về cuộc sống. Thật tốt khi được khen ngợi, nhưng những người tương tự có thể đang chờ đợi để hạ gục bạn. Vì vậy, bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và lắng nghe đúng người cần thiết.”

“HLV, các cầu thủ, đồng đội và thành viên của CLB đều có những đóng góp quan trọng. Tôi nghĩ rằng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Tôi đã chơi tốt trong một số trận đấu và tôi biết điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X