Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham không quên Pochettino, nhưng Mourinho mới là tương lai!’

Thứ Tư 08/04/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko thừa nhận thực tế rằng Mauricio Pochettino đã đưa Tottenham lên một tầm cao mới nhưng anh mong chờ một tương lai tươi sáng dưới thời Jose Mourinho.

Tiền vệ người Pháp tự tin rằng cựu thuyền trưởng Manchester United và Chelsea là người phù hợp để đưa Spurs tiến lên.

Mourinho lên thay Pochettino

Triều đại 5 năm của Pochettino tại Tottenham đã kết thúc vào ngày 19 tháng 11 khi ông bị sa thải sau một chuỗi kết quả tồi tệ khiến CLB rơi xuống nửa dưới của BXH Premier League. Lãnh đạo của họ là Daniel Levy đã bổ nhiệm một trong những HLV hàng đầu thế giới là Jose Mourinho để thay thế.

Tottenham không quên Pochettino, Jose Mourinho mới là tương lai hình ảnh
Pochettino bị thay thế bằng Mourinho

Trước đó, Mourinho đã bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm 2018. Nhưng “Người đặc biệt” đã có một sự nghiệp huấn luyện đầy thành công kéo dài gần 20 năm và được chờ đợi chấm dứt quá trình tìm kiếm danh hiệu lớn của Spurs.

Được học trò tin tưởng

Tổng cộng, Mourinho đã chinh phục 25 danh hiệu trong suốt thời gian làm việc tại Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Man United. HLV người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu tươi sáng tại Tottenham.

Nhưng sau kỳ nghỉ đông, mọi chuyện xấu đi với Spurs khi chấn thương khiến họ mất lần lượt Harry Kane, Son Heung-min và cả tân binh trong tháng 1 là Steven Bergwijn. Họ trải qua 6 trận thua tới 5 trên mọi đấu trường trước khi mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19, rơi xuống thứ 8 ở Premier League và bị loại ở FA Cup lẫn Champions League.

tien ve Moussa Sissoko
Sissoko tin Mourinho là tương lai của CLB

Tuy nhiên, Tottenham vẫn có thể cạnh tranh một suất vào top 4 Premier League và Sissoko chắc chắn rằng Mourinho vẫn có thể mang lại thành công lâu dài cho CLB. Tiền vệ người Pháp nói với Europe 1: “Tôi đang hạnh phúc với Mourinho. Ông ấy đã mang đến một sự tươi mới.”

“Chúng ta sẽ không quên những gì Pochettino đã làm. Ông ấy đã đưa CLB lên một tầm cao mới nhưng bây giờ tương lai của đội bóng là Jose Mourinho. Chúng tôi có mục tiêu của mình và vị trí thứ 4 vẫn có thể vươn tới. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì nó.”


Sissoko đã không chơi cho Spurs kể từ tháng 12 do chấn thương dây chằng đầu gối. Anh tin rằng đội bóng sẽ có phong độ tốt để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất chừng nào các trận đấu tiếp diễn.

“Có thời điểm chúng tôi để thua rất nhiều trận đấu khi thiếu vắng các thành viên quan trọng do chấn thương”, cầu thủ 30 tuổi nói thêm.

“Đội bóng gặp khó khăn, chúng tôi đã có kết quả tệ, chúng tôi nhận thức được điều đó. Nếu có cơ hội tiếp tục mùa giải một lần nữa và mọi người đều sung sức, chúng tôi sẽ có đầy đủ sức mạnh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X