Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ không ngăn cản Pochettino gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 06/01/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham, cựu danh thủ từng khoác áo cả Quỷ Đỏ và Spurs, khẳng định HLV người Argentina sẽ được toàn quyền quyết định tương lai của mình, kể cả có là phương án ra đi cập bến Old Trafford.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng đây cũng chưa chắc là cái tên Manchester United mong muốn gắn bó dài hạn trên ghế nóng, bất chấp huyền thoại người Na Uy vẫn đang không ngừng lột xác đội bóng cũ thi đấu thăng hoa bùng nổ.

MU bổ nhiệm Pochettino mà sẽ không bị Tottenham ngăn cản hình ảnh
MU bổ nhiệm Pochettino mà sẽ không bị Tottenham ngăn cản?

Thay vào đây, mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford có thể bạo chi 42 triệu bảng để bồi thường hợp đồng của HLV người Argentina với Tottenham. Đây là con số cao chưa từng có tiền lệ trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, MU chắc chắn sẽ vấp phải sự phản kháng dữ dội đến từ Spurs, khi Pochettino chính là món tài sản giá trị nhất của CLB Bắc London chứ không phải bất cứ ngôi sao nào. Ấy vậy mà Teddy Sheringham lại có sự bất đồng quan điểm ở đây.

Phát biểu của cựu tiền đạo từng khoác áo cả Man Utd và Tottenham: “Pochettino đang làm tất cả mọi thứ tuyệt vời ở Spurs, bất chấp có chưa giúp đội bóng giành danh hiệu gì. Điều quan trọng là anh ấy đã và vẫn đang không ngừng biến đội bóng trở thành một thế lực thực sự với hướng đi đúng đắn.”

“Vấn đề ở đây không phải việc Spurs sẵn sàng để Pochettino ra đi và càng không phải xoay quanh chuyện tiền bạc. Quan trọng là Pochettino muốn gì mà thôi. Nếu anh ấy muốn đến Man Utd thì Spurs cũng sẽ không cản đường. Không cầu thủ nào có thể từ chối cơ hội gia nhập Man Utd và cả các HLV cũng vậy.”

Góc Man Utd: Mike Phelan và quyền lực thực sự đằng sau Solskjaer
Phelan được chờ đợi sẽ gánh vác trọng trách và vai trò ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với đơn giản là vị trí trợ lý HLV tạm quyền ở Old Trafford, với vốn liếng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X