Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không để hợp đồng kỷ lục tới Barca và Liverpool

Thứ Tư 13/05/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele đã trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn tại Tottenham nhưng Jose Mourinho sẽ không cho phép anh ra đi.

Barcelona và Liverpool đều muốn có tiền vệ người Pháp nhưng Spurs chưa sẵn sàng chia tay anh.

Tương lai Ndombele bị nghi ngờ

Mùa hè năm ngoái, Tottenham chi 55 triệu bảng chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon. Những màn trình diễn của cầu thủ này không tương xứng với mức giá đó dẫn tới thành tích đội bóng thành London cũng là thất vọng.

Tottenham không để Tanguy Ndombele tới Barca và Liverpool hình ảnh
Tottenham sẽ giữ Ndombele ở lại trong mùa sau

Sau Mauricio Pochettino, đến lược Jose Mourinho cũng chưa làm hồi sinh Ndombele. Ai cũng nghĩ chàng trai sinh năm 1996 rộng cửa rời Tottenham hè này. Ở bên ngoài, những Barcelona và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Ndombele.

Nhưng Tottenham không nhả

HLV của Tottenham là Mourinho quyết tâm đánh thức khả năng của Ndombele và giúp tiền vệ này thích nghi với bóng đá Anh. Lãnh đạo Spurs đồng ý với phương án đó và không để cầu thủ 23 tuổi ra đi dù chỉ dưới dạng cho mượn.

Với giới quan sát, đây là điều đáng ngạc nhiên. Tottenham chắc chắn phải đối mặt với một cửa sổ chuyển nhượng khó khăn. Họ vốn đã eo hẹp về ngân sách do mới xây sân trị giá 1 tỷ bảng lại thêm đại dịch Covid-19 dẫn tới suy thoái tài chính.

Muốn mua ai về, Mourinho nhận chỉ thị phải bán trước. Nhưng ông vẫn xem Ndombele nằm trong kế hoạch của mình. Điều đó thể hiện qua việc Mourinho rủ rê học trò người Pháp ra công viên tập luyện cùng mình trong thời gian nước Anh trong tình trạng phong tỏa.

Thầy trò Mourinho sau đó hứng chịu nhiều chỉ trích. Nhưng qua đó, nó cũng cho thấy mối quan hệ giữa họ đang tốt đẹp.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X