Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ giảm giá Berbatov, miễn người mua không phải MU

Thứ Năm 24/07/2008 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ vì muốn ngăn không cho tiền đạo người Bulgarie không đến được với MU, ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ này với giá rẻ hơn trước đây. Hai đội bóng nhiều khả năng hưởng lợi trong vụ này sẽ là Barca và AC Milan.


Tottenham sẵn sàng để Berbatov ra đi, miễn điểm đến
 không phải là MU

Trước đây đội bóng thành London đã đưa ra cái giá 30 triệu bảng nếu như MU muốn có được chữ ký của Berbatov. Nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng mà thôi. Sau vụ làm ăn không thành công đó, hai bên đã có những lời qua tiếng lại không được tốt đẹp. Cụ thể là HLV trưởng Alex Ferguson của MU đã gọi ban lãnh đạo Tottenham là "những kẻ đạo đức giả".

Chính vì thế mà đội bóng chủ sân White Hart Lane đã quyết định thà bán tiền đạo của mình với giá bèo cho đội bóng khác, còn hơn là để cho cầu thủ này đến với MU. Họ đã quyết định chấp nhận chịu thiệt để bán Berbatov cho AC Milan hoặc Barcelona với cái giá chỉ còn 25 triệu bảng. Ít hơn 5 triệu bảng so với số tiền mà họ đã yêu cầu MU trước đây.

Hiện nay, hai HLV của AC Milan và Barcelona là Carlo Ancelotti và Pep Guardiola cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo CLB Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên hai đội bóng này lại có một mối liên quan với nhau trong việc này, và tiền đạo Samuel Eto'o chính là mấu chốt của vấn đề. Ban lãnh đạo Barcelona đang cố gắng thuyết phục Eto'o ra đi. Nếu họ bán được Eto'o thì mới tính đến chuyện mua Berbatov. Trong khi đó, AC Milan cũng rất muốn có sự phục vụ của Eto'o. Nếu như họ có được chữ ký của tiền đạo người Cameroon rồi thì có lẽ việc đưa Berbatov về với San Siro là không cần thiết nữa. Vì vậy, họ sẽ chỉ để ý đến Berbatov khi bản hợp đồng với Eto'o thất bại.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X