Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea"

Chủ Nhật 19/09/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu này.

Tottenham sẽ chơi với 5 hậu vệ trước Chelsea


Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham đã dần trở lại mặt đất. Họ để thua Crystal Palace 0-3 ở Ngoại hạng Anh, sau đó để Rennes cầm hòa 2-2 ở vòng bảng Europa League. Việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của đội bóng thành London.
 
Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 NHA

Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 NHA


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò Nuno Santo bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng.

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu này. Ông nói:

Trước Man City, Tottenham đã chơi phòng ngự phản công khoa học và có được 3 điểm. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục chơi như vậy trước Chelsea. Với việc không có đội hình mạnh nhất, sẽ là tự sát nếu đội chủ nhà chơi đôi công với đối thủ”.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu lần đầu tiên chúng ta thấy Tottenham xếp hàng hậu vệ với 5 người ở mùa giải này. Bằng cách đó, đội bóng của ông ấy sẽ đối đầu với Chelsea của Thomas Tuchel. Việc Tottenham có giành điểm hay không phụ thuộc vào sự tập trung nơi hàng thủ của họ”.

“Tất nhiên tôi đánh giá Chelsea cao hơn một chút, và tôi nghĩ rằng Tottenham rất khó giành chiến thắng. Nếu may mắn họ có thể giành 1 điểm”.
Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Futsal World Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.
Liverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thươngLiverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thương
Thống kê từ The Sun cho thấy Liverpool là đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Ngoại hạng Anh mùa trước với tổng số ngày vắng mặt gấp 4 lần Chelsea.
Timo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở ChelseaTimo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood. Hiện tiền đạo người Đức đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X