Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ "chiến đấu đến chết" để giữ Top 4

Thứ Tư 09/05/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bất ngờ trước West Brom vừa qua, từ một vị trí an toàn, giờ đây Tottenham chiến đấu cho Top 4 một cách cực kỳ vất vả.

Tất cả vì chiếc vé dự Champions League

Chỉ còn hơn đối thủ Chelsea vỏn vẹn 2 điểm, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong 2 trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, đối thủ của Spurs đều khá dễ chơi (Newcastle và Leicester), nhưng vấn đề họ không được thể hiện tinh thần kém cỏi như trận thua West Brom vừa rồi.
HLV Pochettino cho biết, Tottenham chiến đấu cho Top 4 với một tinh thần quyết tử: “Được tham dự Champions League là giấc mơ của tất cả mọi người, kể cả tôi. Sẽ là bất khả thi nếu chúng tôi không thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình để giành chiến thắng.”

“Đó là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới, Champions League. Mục tiêu này hiện đang nằm trong tầm tay của chúng tôi, nhưng toàn đội cần phải nỗ lực đến chết để đạt được điều đó. Bạn không chỉ chơi tấn công, phòng ngự số đông hay gì đó, mà tất cả các cầu thủ cần phải cố gắng hết sức mình.”

Pochettino khang dinh Tottenham chien dau cho Top 4 den chet hinh anh

Tottenham chiến đấu cho Top 4 để tham dự Champions League


“Nếu chúng tôi không thể, chúng tôi sẽ để chiếc vé dự C1 tuột khỏi tầm tay. Đó là sự khác biệt và toàn đội cần phải phân tích. Lúc này, chúng tôi đang thể hiện sự gắn kết và tinh thần chiến đấu, tạo ra một bầu không khí náo nhiệt trong 2 trận cầu sắp tới. Tất cả vì mục tiêu Champions League. Điều đó sẽ thật tuyệt.”
Bên cạnh đó, HLV người Argentina cũng chia sẻ lý do muốn dự C1 bằng được. Ông cho biết: “Tiền rất quan trọng, nhưng chỉ là lý do thứ 2 mà thôi. Khi gia nhập Tottenham, ý tưởng không phải là tham dự Champions League 4 mùa giải liên tiếp. Tôi nghĩ Chủ tịch Levy có thể hài lòng với vấn đề kinh tế.”

“Kế hoạch đặt ra của chúng tôi trước đây không phải tham dự Champions League bằng mọi giá, miễn là CLB vẫn ăn nên làm ra. Nếu bạn có thể, tốt thôi, nhưng cũng chẳng có vấn đề gì nếu không làm được. Dù vậy, điều này đã thay đổi khi tôi dẫn dắt CLB. Tottenham chiến đấu cho Top 4, và sẽ làm mọi thứ để về đích an toàn.”

Về cuộc đua Top 4 giữa 3 CLB Tottenham, Chelsea và Liverpool, bạn đọc có thể theo dõi cụ thể qua bài viết dưới đây
Sau vòng 37 Premier League: Cuộc đua trở lại
Với việc cùng cạnh tranh cho cuộc đua Top 4, cả 3 đại gia Premier League đều còn nguyên cơ hội. Hay nói cách khác, cả 3 đều có khả năng bị loại.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X