Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham sẽ chẳng là gì nếu thiếu Harry Kane”

Thứ Năm 26/10/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Harry Kane là không thể thay thế tại Tottenham và sự thiếu vắng của anh sẽ khiến đội bóng này lao đao.


Cuối tuần này, Tottenham sẽ có trận đấu với Man United trên sân Old Trafford tại vòng 10 Premier League. Trên BXH lúc này, hai đội đang có cùng 20 điểm, xếp ngay dưới ngôi đầu của Man City với 5 điểm kém hơn. Chỉ có điều trước thềm cuộc đấu quan trọng này, Spurs lại phải sống trong thấp thỏm khi chủ công Harry Kane vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải trong cuộc tiếp đón Liverpool cuối tuần trước.

Tottenham se chang la gi neu thieu Harry Kane hinh anh
Kane vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo

Tưởng chừng vết đau của Kane là đơn giản song sau trận thua 2-3 đầy bất ngờ trước West Ham tại cúp Liên đoàn, HLV Mauricio Pochettino lại tiết lộ mọi chuyện không hẳn như vậy. Theo đó, chiến lược gia người Argentina không thể khẳng định được rằng chân sút 24 tuổi có thể tham dự chuyến làm khách trước M.U hay không và còn phải chờ những cuộc kiểm tra kế tiếp để xác định tình hình.

Ảnh hưởng của Harry Kane với Tottenham là rất to lớn bằng chứng là việc anh đóng góp tới 8 trong số 19 bàn của họ tại Premier League mùa này. Và cựu danh thủ Rio Ferdinand trong một phát biểu mới đây bên cạnh bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo sinh năm 1993 cũng cảm thấy sự thiếu vắng của anh sẽ khiến cho Spurs lao đao.

Harry Kane có khả năng lỡ đại chiến với M.U
Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man United tại sân Old Trafford cuối tuần này.

“Nếu Harry Kane vẫn sung sức, Tottenham sẽ là ứng viên vô địch”, Ferdinand nói. “Nhưng nếu như anh ấy dính chấn thương, họ không có cơ hội. Họ không có ai thay thế Kane trong khâu săn bàn. Anh ấy là bùa hộ mệnh của đội bóng.”

“Tôi không nói Tottenham là đội bóng một người, Kane không phải là tất cả. Tuy nhiên, để giành chức vô địch tại Premier League, bạn cần một số 9 đẳng cấp mang về các bàn thắng. Ngoại trừ Kane, trong đội hình Tottenham lúc này, tôi không thấy có ai đủ sức làm điều đó.”

Bên cạnh đó, Ferdinand cũng bày tỏ niềm tin Harry Kane có thể vươn tới tầm vóc của Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo với điều kiện phải duy trì phong độ trong nhiều năm tới. “Kane đang được ca tụng ở thời điểm này khi sở hữu số bàn thắng ngang với Messi và Ronaldo. Nhưng tôi không nói rằng anh ấy có thể so sánh với những tên tuổi trên bởi họ đã duy trì phong độ đỉnh cao trong hơn 10 năm qua, thổi bay tất cả những con số thống kê.”

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X