Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ cán đích ở vị trí thứ 3"

Thứ Sáu 30/03/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bài phát biểu gần đây,cựu ngôi sao Man Utd- Louis Saha tự tin rằng Tottenham của anh sớm muộn gì cũng sẽ vượt qua Arsenal để cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Thi đấu rất hay trong phần lớn thời gian của mùa giải, chẳng ai ngờ rằng chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, từ chỗ hơn Arsenal tới tận 13 điểm trên BXH, giờ đây Tottenham thậm chí còn kém đội chủ sân Emirates 3 điểm. Mặc dù từ bây giờ tới lúc kết thúc mùa giải Ngoại Hạng vẫn còn khoảng 2 tháng nữa tuy nhiên trong khi Arsenal càng đá càng hay và ngược lại, Tottenham ngày càng có dấu hiệu chùn chân thì xem chừng khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng này cũng là rất khó khăn với đoàn quân của HLV Harry Redknapp rồi.

Saha tin rằng Tottenham sớm muộn cũng sẽ đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal
Chính vì lẽ đó mà từ chỗ quyết phá dớp 15 năm xếp sau Arsenal mỗi khi mùa giải Premier League kết thúc, giờ mục tiêu của Spurs chỉ còn là một suất dự Champions League mà thôi. Tuy nhiên, trớ trêu thay, với tình hình hiện tại, thậm chí xếp thứ 4, chưa chắc đội bóng Gà Trống thành London cũng đã chắc suất dự giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Bởi lẽ theo thông tin mà UEFA đã đưa ra, Chelsea dù có nằm ngoài top 4 nhưng vô địch Champions League, đội xếp thứ 4 chắc chắn sẽ phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League. Dù rằng, tất cả mới chỉ nằm trong vòng giả thuyết, nhưng để có thể tự quyết định vận mệnh của mình, Harry Redknapp buộc phải nâng tầm mục tiêu của Tottenham lên thành Top 3- hay nói cách khác là vượt mặt Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bản thân là một cầu thủ của Tottenham, chắc hẳn Saha đã được ông thầy người Anh đả thông tư tưởng, chẳng vậy mà trong bài phát biểu mới đây, Louis Saha đã "khuyên" Arsenal chớ nên vội mừng vì Spurs sẽ quay trở lại cuộc chơi: "Trong bóng đá đôi khi tồn tại những nghịch lý và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Arsenal có quyền tự tin vì họ đang dẫn trước chúng tôi nhưng không có nghĩa là chúng tôi không thể lấy lại vị trí của mình. Tottenham đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của mùa giải. Chúng tôi đã đánh rơi mất nhiều điểm trong những tuần trở lại đây nhưng tôi tin rằng khoảng cách giữa 2 đội rồi cũng sẽ được san lấp."

Theo đó, tiền đạo đã bước sang tuổi 33 rất tự tin vào cơ hội vượt mặt người láng giềng Arsenal của đội mình vì Tottenham đang có trong tay nhiều hảo thủ dạn dày kinh nghiệm trận mạc: "Chúng tôi có Emmanuel Adebayor, William Gallas những cầu thủ rất hiểu Arsenal, tôi tin rằng kinh nghiệm của họ sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X