Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ cầm hòa Man City với tỷ số 1-1

Thứ Bảy 04/02/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của chuyên gia Mark Lawrenson về trận Tottenham vs Man City, ông cho rằng Spurs sẽ có điểm khi được thi đấu trên sân nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra tại London, nơi Tottenham vs Man City. Cả hai đội đều có những mục tiêu cho riêng mình. Với Man xanh, họ cần phải giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Còn với Spurs, họ đang xếp thứ 5 trên BXH, đội bóng này cũng rất cần điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, Tottenham dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên tại Etihad. Tuy nhiên, Man City đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Tottenham vs Man City vong 22 NHA 2022/23

Tottenham vs Man City vòng 22 NHA 2022/23

Ở lần đối đầu lần này, Tottenham được chơi trên sân nhà nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn nửa xanh thành Manchester. Chuyên gia Mark Lawrenson về trận Tottenham vs Man City, cựu hậu vệ Liverpool cho rằng Spurs sẽ có điểm khi được thi đấu trên sân nhà. Ông nói:

“Heung-min Son dường như đang lấy lại những gì tốt nhất, Harry Kane cũng đang có một mùa giải tốt. Đó là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Tottenham. Đội bóng của Conte còn có lợi thế sân nhà, họ luôn chơi rất tốt trước Man City tại đây”.

“Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa có bàn thắng, điều này sẽ thực sự giúp ích cho Arsenal. Man City có vẻ không ổn và tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 1-1”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X